Giải Trí

Juky San: 'Hơi kỳ lạ nhưng mình nghĩ thi Đo ván như team Hồ Hoài Anh mới thật nặng lòng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trải qua phần thi Đo ván căng thẳng , "nàng thơ" Juky San đã có những chia sẻ về tiết mục của mình cũng như các thành viên khác thuộc team Hồ Hoài Anh.

Sau tập 1 Vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2019, Juky San có lẽ là cái tên được nhắc khá nhiều trong những cuộc tranh luận giữa cư dân mạng. Nói về kỹ năng thanh nhạc hay kinh nghiệm biểu diễn cô gái này có thể chưa thật sự hoàn hảo nhưng cảm xúc nhẹ nhàng, chân thật mà học trò của HLV Hồ Hoài Anh mang đến cho khán giả là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được. Dù thời gian chuẩn bị cho tiết mục không nhiều nhưng Juky San vẫn mang đến một phần thi tròn trịa, chiếm được tình cảm của cả 4 vị HLV khó tính trên những chiếc “ghế nóng” quyền lực.

- Chào Juky San, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ bài hát Nàng thơ xứ Huế được giao cho bạn trước khi thi 3 ngày dù trước đó bạn đã tập một bài khác, việc thay đổi này có gây nhiều khó khăn không? 

Ban đầu San có hơi hoang mang trước việc thay đổi này nhưng sau khi nghe ca khúc Nàng thơ xứ Huế mình đã bị thuyết phục bởi ca từ cũng như giai điệu của nó. Lúc cất giọng lên thử thì thật sự cảm thấy thích thú! Khó khăn không nhiều, chỉ là phảng phất chút áp lực vì đây là ca khúc của HLV mình nên San muốn thể hiện thật tốt!

- Luôn xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, rất “thơ” được nhiều người yêu thích nhưng Juky San có nghĩ chính điều này có lúc sẽ khiến bạn bị “một màu” trong mắt khán giả?

Bản chất con người San nhẹ nhàng, vui vẻ, đôi lúc có hơi “điên” nhưng vẫn là “điên” kiểu San! Nhiều người góp ý mình nên bứt phá và thử nhiều thứ khác hơn nhưng San vẫn cảm thấy sở trường của mình chưa được hoàn hảo, cần trau dồi thêm trước đã. Tương lai San sẽ đa năng hơn, còn ở hiện tại nếu ai cảm thấy cuộc sống bộn bề thì tối về hãy mở nhạc San nghe nhé!

Phần thi của Juky San trong Vòng Đo ván The Voice 2019.

- Trong 4 thí sinh còn lại, San ấn tượng nhất với tiết mục của ai?

Mỗi tiết mục của các anh chị đều mang lại cho San một cảm giác rất khác. Chị Tiên thì buồn day dứt, anh Luận làm San cứ cảm thấy ám ảnh bởi cách hát và diễn đạt nội dung của bài hát quá mượt mà, anh Thịnh lại kiểu trẻ trung lãng tử, chị Trân kiểu bất cần và đầy cá tính! Giờ bảo San phải chọn tiết mục nào ấn tượng nhất thì San không chọn được nhưng chọn bài hát mình thích nhất thì sẽ chọn Không cần của chị Trân.

- San có bao giờ tò mò và muốn tự thử thách mình với áp lực thi Đo ván như 3 đội kia không? Nếu được chọn một đối thủ để thi Đo ván, bạn mong muốn đó là ai?

San cũng có ngồi tưởng tượng ra việc nếu team mình thi Đo ván như những đội khác sẽ như thế nào. Hơi kì lạ nhưng San lại thấy như team Hồ Hoài Anh mới là “nặng lòng” vì phải đấu với chính những người đã cùng tập luyện gắn bó trong một quãng thời gian dài. Nếu được thi Đo ván như những đội khác, San sẽ chọn ai đây? Thôi thì lại bốc thăm như luật chơi chứ trong đầu hiện giờ không có cái tên nào xuất hiện cả.

- Không cần trải qua phần quay MV nhưng nếu phải vượt qua thử thách này San sẽ chọn bài hát nào và câu chuyện gì để thuyết phục HLV Hồ Hoài Anh?

Chắc chắn là San sẽ chọn một bài hát mới! Bài hát ấy sẽ vui vẻ, đầy năng lượng và mình muốn người nghe sẽ trong trạng thái thoải mái khi tiếp cận sản phẩm của mình. San không quá chú trọng việc làm sao để có một câu chuyện thật xuất sắc, cái San hướng đến là sự gần gũi với khán giả!

- Hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ nữ đi theo hình tượng gợi cảm, thậm chí không ngại sử dụng “dao kéo” để nâng cấp bản thân. San có nghĩ 3-5 năm nữa bạn sẽ làm điều này hay không và quan điểm của bạn thế nào về việc PTTM?

Từ “gợi cảm” có vẻ không hợp với San ở hiện tại nhưng biết đâu 3-5 năm nữa mình sẽ thay đổi suy nghĩ khi mình béo lên! (cười) San ủng hộ việc mọi người PTTM để “nâng cấp” bản thân. Làm gì cũng được, miễn là sau đó phải cảm thấy vui vì chính những quyết định của mình.

- Hình tượng ca sĩ nữ xinh đẹp, trong sáng ở VN hiện tại có Chi Pu, Hoàng Yến Chibi, AMEE, Sunny Hạ Linh,… bạn nghĩ bản thân có điều gì đặc biệt để khán giả ấn tượng và nhớ đến cái tên Juky San?

Việc được khán giả ấn tượng và nhớ đến ở các nghệ sĩ chính là từ sản phẩm của họ! San cũng vậy, luôn cố gắng để những sản phẩm của mình thật đặc biệt. Mọi người có thể thấy San giống người khác ở vẻ ngoài nhưng khi nghe nhạc San thì sẽ ko nhầm được.

- Juky San có thể bật mí sự chuẩn bị cho phần thi tiếp theo của mình không?

Phần thi tiếp theo San sẽ thử thách bản thân với một ca khúc có nội dung buồn nhưng lại hơi có tiết tấu một chút. San đang cố gắng tập luyện đây. Mọi người hãy ủng hộ San nhé!

- Cám ơn Juky San về những chia sẻ, chúc phần thi tiếp theo của bạn sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất