Giải Trí

Juky San: 'Hát bài Cầu hôn ngọt vậy chứ tôi đã bị người ta từ chối lời tỏ tình, buồn mất mấy ngày'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Juky San đã có những chia sẻ sau phần thi Đối đầu cùng Công Luận tại The Voice 2019.

Kết thúc phần thi Đối đầu tại The Voice - Giọng hát Việt 2019, Juky San Huỳnh Công Luận là cặp đôi xuất sắc nhất cùng nhau thẳng tiến vào Vòng Đo ván. Cả hai cũng là những người được HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn sau phần biểu diễn thực tế tại KTX Đại học Quốc gia. Liên tiếp vượt qua những thử thách khó nhằn cùng nụ cười tươi tắn “thương hiệu”, “thánh nữ thả thính” Juky San ngày càng khẳng định được tài năng, cá tính âm nhạc riêng xứng đáng với sự ủng hộ của lượng fan đông đảo.

- Chào Juky San, bạn có thể chia sẻ cảm xúc khi là người đầu tiên được chọn bước tiếp vào Vòng Đo ván sau khi trải qua 2 phần thi do HLV Hồ Hoài Anh đặt ra không?

San rất vui luôn! Lúc đó không thể kiềm được cảm xúc của mình nên hơi nhí nhố nhảy nhót một tí trên sân khấu. Kiểu như không thể ngưng cười được ấy. Lúc đó chỉ muốn hét thật to là: “San đậu rồi!“.

- Bạn có hài lòng với phần trình diễn của mình không?

San khá hài lòng với phần trình diễn của mình! Và hài lòng hơn cả khi người đồng hành là anh Luận cũng đã làm tốt về cả phần diễn và phần hát. Hai đứa trên sân khấu nhí nhố mới bằng một nửa lúc tập thôi nhưng có khi như thế mà tiết mục của bọn mình có phần người lớn hơn, không bị trẻ con quá.

Phần thi của Juky San và Công Luận tại Vòng Đối đầu The Voice 2019.

- Đội của HLV Hồ Hoài Anh phải trải qua khá nhiều thử thách hơn các thí sinh của team khác, bạn có nghĩ HLV của mình khắt khe và có bao giờ cảm thấy áp lực với những thử thách anh đặt ra không?

Đội mình ban đầu đều là những thí sinh chưa thật sự xuất sắc so với 3 đội còn lại. Theo San nếu chưa xuất sắc thì lại càng cần phải lăn xả và tập luyện nhiều hơn chứ nhỉ! Mỗi lần tham gia một thử thách là mỗi lần cả team có thêm được kinh nghiệm cũng như nâng cao những kĩ năng cần thiết cho bản thân đấy. Nếu có áp lực thì bản thân San chỉ hơi áp lực việc làm sao để béo hơn cho hát và diễn “ngon lành” hơn thôi. (cười)

Juky San: 'Hát Cầu hôn ngọt vậy chứ tôi đã bị người ta từ chối lời tỏ tình, buồn mất mấy ngày'

- HLV Hồ Hoài Anh tự nhận mình áp đặt thí sinh trong phần chia sẻ sau tập cuối Vòng Đối đầu, “sự áp đặt” này có gây ra khó khăn cho bạn không và bạn có nghĩ chính nó cản trở sức sáng tạo cũng như cá tính âm nhạc riêng của mình?

HLV Hồ Hoài Anh nhận mình áp đặt thí sinh vậy chứ San thì lại cảm nhận được anh vẫn luôn tôn trọng và khai thác chất riêng của mọi người trong team! Hơn nữa nhìn vào thành quả là những tiết mục của team Hồ Hoài Anh các bạn có thể thấy rõ cá tính âm nhạc của từng thí sinh trong team. Không ai lẫn ai dù có cùng hát một ca khúc đi nữa!

- Trong khoảng thời gian tập luyện cùng Công Luận, hai bạn có gặp nhiều khó khăn để ưng ý cả về giọng hát lẫn phần trình diễn không?

Thời thanh xuân sẽ qua không phải là một bài hát khó! San và anh Luận chủ yếu tập trung làm tốt tinh thần mơ mộng hạnh phúc của tiết mục thôi. Ngoài những giờ tập luyện còn được anh Luận mang trà sữa nhà làm cho nữa. Cả hai anh em khi tập luyện lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ hết, không biết anh Luận có áp lực không chứ San hoàn toàn thoải mái.

- Là một người có sức hút trên mạng xã hội, việc HLV Hồ Hoài Anh đưa ra thử thách biểu diễn tại KTX dường như là một lợi thế với Juky San hơn hẳn các bạn còn lại, bạn chia sẻ gì về điều này?

Đúng là San có lợi thế hơn các bạn trong team ở phần thi này nhưng để có được lợi thế đó, trước cuộc thi San đã nỗ lực chăm sóc cho “cây tài năng” của mình rất nhiều! Vì vậy khi được ủng hộ mình thấy vui lắm, các bạn ở KTX hôm đó cực đáng yêu và “dù ai nói ngả nói nghiêng, San vẫn cố gắng đó nha cả nhà“.

- Chọn ca khúc Cầu hôn để trình diễn tại KTX và giành được sự yêu mến của mọi người, ngoài đời San đã từng tỏ tình hay được ai đó tỏ tình ngọt ngào như thế chưa?

Bản thân San là một đứa “năng động” trong cảm xúc nên thích ai đủ nhiều là sẽ tỏ tình liền. Có một lần lấy hết can đảm nói với bạn kia” “Em thích anh… từ cái hôm…” cơ mà bạn ấy từ chối! Sau đó bị buồn phiền ủ rũ mất mấy ngày.

Qua những ngày ấy là lại vui vẻ và yêu đời vì San thấy nếu cứ giữ trong lòng không chịu nói ra mới là đáng buồn. Dù không thể cùng nhau trải qua chuyện yêu đương như mình mong muốn nhưng ít nhất khoảnh khắc ấy mình đã tự cho bản thân cơ hội tháo bớt mấy sợi dây siết chặt trái tim mình lâu nay.

- Juky San được mọi người gọi là “thánh nữ thả thính” cũng như được mến mộ với vẻ ngoài đáng yêu, bạn có thể chia sẻ về quan điểm của bạn trong tình yêu không? 

San luôn tin rằng tình yêu mang lại cho mình sự tích cực trong cảm xúc. Thế nên, nếu có yêu đơn phương ai đó thì luôn ủng hộ việc bản thân can đảm nói ra. Nếu thành công thì tuyệt còn lỡ có thất bại thì cũng là lý do cho mình chấm dứt suy nghĩ tiêu cực đeo bám trước đó.

Nhiều bạn hay tò mò về hình mẫu lý tưởng của mình, thật ra cũng đơn giản lắm! Mình sẽ dễ rơi vào trạng thái “chao đảo” với một người thông minh, ít nói, tinh tế và… hợp cung!!!

- Trải qua một chặng đường với HLV Hồ Hoài Anh và team, San đã thay đổi được gì và chưa thay đổi được điều gì?

Trải qua những thử thách của HLV Hồ Hoài Anh, San đã thay đổi được nhiều thứ, mắt ít bị chao đảo hơn khi hát này, tự tin hơn và có tinh thần làm việc nhóm tốt hơn nữa! Ngoài ra vẫn còn một số thứ cần khắc phục đó là mình phải trau dồi thêm kĩ năng thanh nhạc để hát tốt hơn và tăng cân để khoẻ khoắn hơn nữa.

- Juky San đã chuẩn bị gì cho Vòng Đo ván sắp tới?

Thứ quan trọng nhất mà San nghĩ mình cần chuẩn bị đó là tinh thần và cảm xúc. Tập bài cho thật tốt, lúc nào cũng tươi cười khoẻ khoắn để sẵn sàng thi đấu thôi. Mình sẽ luôn hát từ cảm nhận của chính bản thân để khán giả sẽ “không lẫn San vào đâu được”!

- Cám ơn Juky San về những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có một phần thi thành công tại Vòng Đo ván!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất