Giải Trí

Bích Tuyết: 'Em tiếc cho chị Yến, em đã đứng dưới sân khấu rất lâu cầu cho chị ấy được cứu'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cô nàng Bích Tuyết team Thanh Hà đã có những chia sẻ về bản thân cũng như về người đồng đội Bảo Yến sau phần thi tại Vòng Đối đầu The Voice 2019.

- Chào Bích Tuyết, bạn và Bảo Yến có vẻ là cặp đôi bị HLV Thanh Hà và cố vấn Noo Phước Thịnh “chỉnh” nhiều nhất trong số các thí sinh, điều đó có tạo nên áp lực cho bạn trong lúc tập luyện không?

Dạ không ạ, thậm chí em còn thấy những lời của HLV Thanh Hà và cố vấn Noo Phước Thịnh cực kì quí giá. Bản tính em hay quên trước quên sau, và cũng hay tự huyễn hoặc rằng người khác có thể bỏ qua, thông cảm và hiểu cho những hành động vô ý của mình.

HLV Thanh Hà cũng như anh Noo đã trao cho em một bài học rất quí giá, rằng những điều tưởng như đơn giản nhưng cũng có thể gây hiểu lầm hoặc thậm chí ảnh hưởng đến người khác. Em vô cùng cảm ơn anh Noo cũng như chị Hà rất nhiều.

- Bạn học hỏi gì từ cố vấn Noo Phước Thịnh, sau khi tiếp xúc bạn cảm thấy anh ấy là người như thế nào?

Anh Noo là một người rất thẳng tính và đầy kinh nghiệm cũng như nhiệt huyết. Em rất hay tự ti, thậm chí đến mức khiến người khác cảm thấy ngờ vực, nhưng sau cuộc trò chuyện với anh, em hiểu rằng: Hãy tin vào bản thân mình, mọi thứ đều sẽ có cách giải quyết được.

- Bích Tuyết có áp lực khi được chọn bắt cặp với Bảo Yến không khi trước đó tiết mục Vòng Giấu mặt của cô ấy nhận được hiệu ứng rất tốt?

Rất áp lực là đằng khác. Em và chị Yến có quen biết nhau trước đó, chị Yến là đàn chị của em, kinh nghiệm sân khấu, diễn xuất và ca hát của chị Yến đều hơn em. Vì vậy khi biết được bắt cặp với chị Yến em rất căng thẳng. Chưa kể đến việc phần thi Giấu mặt của chị ấy đang cực kì được khán giả đón nhận nên có khoảng thời gian em đã rất buồn và tự ti, một phần vì phần thi trước của em không tốt do tâm lí.

Tuy vậy cuối cùng em cũng đã tìm lại được lí do duy nhất mình đến với The Voice: đam mê. Do đó em quyết định sẽ hát trên sân khấu với chị Yến bằng tất cả niềm khát khao của mình, chứ không nặng nề việc đấu đá hơn thua.

Phần thi của Bích Tuyết - Bảo Yến tại Vòng Đối đầu The Voice 2019.

- Cảm xúc của Bích Tuyết thế nào trước khi bước lên sân khấu Vòng Đối đầu và sau khi biết được kết quả mình được chọn?

Nghe có vẻ lạ kì nhưng thật sự là khi bước lên sân khấu em đã cực kì “đắm chìm”! Em nhìn ánh đèn, nhìn khán giả, nhìn các HLV - là thần tượng, là những người nổi tiếng em vẫn luôn ước mơ được gặp, em chỉ mong mình sẽ hát thật tốt, hát như lần cuối được đứng trên sân khấu này, hát bằng tất cả niềm đam mê của em.

Khi biết được kết quả em đã cực kì bất ngờ vì lúc chị Hà chuẩn bị công bố tên người thắng cuộc, trong đầu em vẫn chỉ lẩm bẩm tên chị Bảo Yến thôi. Nối tiếp sau bất ngờ là sự tiếc nuối, em tiếc cho chị Yến, khi rời sân khấu, em đã đứng dưới rất lâu và cầu khấn cho chị ấy được cứu. Em thật sự rất quí chị Yến.

- Trước khi lên sân khấu bạn nắm bao nhiêu phần trăm mình sẽ là người chiến thắng?

Em không hề nghĩ gì đến thắng thua, em chỉ muốn bước lên sân khấu, hát thật tốt, hát như lần cuối được hát thôi.

- Trong suốt quá trình tập luyện cùng Bảo Yến, bạn có gặp phải những khó khăn gì không?

Trong các thí sinh nữ của chương trình, em là người sở hữu giọng hát khá thấp, em hát nốt trầm tốt hơn các bạn nữ khác nhưng bù lại thì đa số các bạn đều hát cao hơn em. Vì vậy khi song ca cùng một giọng nữ cao như chị Yến, chúng em gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn tone nhạc cũng như chia câu cho đồng đều. Nhưng nhờ sự hướng dẫn của HLV Thanh Hà, cũng như anh Hoàng phối nhạc, em và chị Yến đều có đất để phô diễn bản thân.

- Sau khi được tiếp xúc gần hơn với HLV Thanh Hà và được chị tận tình chỉ bảo, bạn thấy HLV Thanh Hà có giống với những gì bạn tưởng tượng trước đây không?

Em đọc khá nhiều sách, trong đó có một vài cuốn nhân tướng học, nên ngày đầu gặp chị Thanh Hà em đã đoán chị là một người khá bộc trực và thẳng tính. Mọi thứ khá giống em tưởng tượng nhưng có điều chị Hà thẳng tính hơn em nghĩ.

Bên cạnh đó, tiếp xúc nhiều mới hiểu, dù thẳng tính nhưng chị Hà cực kì tốt bụng, tình cảm, và còn dễ khóc nữa. Vì tất cả những điều ấy mà em thương quí và kính trọng chị Hà rất nhiều. Cảm ơn chị, được gặp chị là một trong những điều tuyệt vời nhất mà em từng có được.

- Bích Tuyết có thể chia sẻ một kỷ niệm đặc biệt trong lúc tập luyện cùng HLV hay team không?

Kỷ niệm đặc biệt nhất thì chắc chắn là lúc tập luyện được anh Noo và chị Thanh Hà chấn chỉnh rồi ạ. Kỷ niệm ấy như tiếng chuông thức tỉnh một đứa đang loay hoay, bối rối như em. Hôm ấy em vừa sợ làm chị Hà buồn, làm anh Noo giận, lại sợ chị Yến trách mình. Chưa bao giờ em thấy mình tệ và có lỗi đến thế.

Sau buổi tập luyện em đã rối rít xin lỗi chị Yến, may mà chị không để bụng hay giận em. Hai chị em còn đi ăn rất vui vẻ vì chị Yến cũng biết tính em như thế nào, thật vui vì mọi thứ cuối cùng vẫn đâu vào đấy.

- Bích Tuyết tự nhận thấy mình đã học hỏi và thay đổi được điều gì sau khi trở thành học trò của HLV Thanh Hà?

Em đã tin tưởng vào bản thân mình hơn, biết để ý từng hành động nhỏ của mình và hơn hết là không ngừng cố gắng, phấn đấu vì niềm khao khát được hát trên sân khấu và sống vì đam mê của mình.

- Bạn đã chuẩn bị gì cho Vòng Đo ván?

Em thật sự chẳng có gì, chỉ có con tim cháy bỏng mãnh liệt niềm đam mê. Đến với vòng Đo ván này, em cảm thấy thật hạnh phúc khi lại được đứng trên sân khấu ấy và hát. Em vẫn sẽ mang đến sân khấu The Voice một tinh thần mang tên Bích Tuyết - hát như lần cuối cùng được tồn tại.

- Cám ơn Bích Tuyết về những chia sẻ, chúc bạn sẽ có một phần thi thành công tại Vòng Đo ván!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất