Giải Trí

Bảo Trân: 'The Voice 2019 là cột mốc trong sự nghiệp nhưng không phải điểm cuối hành trình của mình'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Với tinh thần lạc quan cùng sự háo hức trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc, Bảo Trân đã có những chia sẻ về bản thân tại The Voice 2019.

Phạm Thị Bảo Trân - cô gái gai góc, cá tính của team Hồ Hoài Anh xuất hiện tại Vòng Đo ván The Voice 2019 cùng ca khúc Không cần và nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả. Trước đó, cũng chính ca khúc này đã được học trò Hồ Hoài Anh sản xuất thành một MV chỉn chu, mang nét riêng độc đáo.

Chính nhờ đó mà vị HLV nghiêm khắc cùng đạo diễn Kiên Ứng và streamer ViruSs thống nhất cho cô nàng bước tiếp vào vòng trong. Ngay bây giờ hãy cùng lắng nghe Bảo Trân chia sẻ rõ nét hơn về quá trình thực hiện MV đầu tay này cũng như hành trình The Voice đến hiện tại của cô nàng nhé!

Phần thi của Bảo Trân trong vòng Đo ván The Voice 2019.

- Chào Bảo Trân, bạn có thể chia sẻ cảm xúc khi được thông báo MV tự mình “thai nghén” đã giúp bạn có mặt tại Vòng Đo ván và sau đó cũng chính bài hát Không cần một lần nữa giúp bạn an toàn?

Rất hạnh phúc khi Trân được biết tin MV cover Không cần đã giúp mình có mặt tại vòng Đo ván. Cá nhân mà nói thì sản phẩm này chưa được hoàn thiện cho lắm vì Trân còn thiếu kinh nghiệm. Đây là lần đầu tiên Trân làm việc này với sự giúp đỡ của nhiều người trong một khoảng thời gian gấp rút với quá nhiều kế hoạch và dự định, lịch làm việc căng thẳng. Đây có thể được gọi là sản phẩm đầu tay của mình. Có được kết quả này, thật sự Trân rất hạnh phúc. Xin gửi lời cảm ơn đến ekip anh em bạn bè đã đồng hành cùng Trân.

- Bảo Trân hãy chia sẻ chi tiết hơn quá trình thực hiện MV của mình nhé?

Quá trình thực hiện MV có rất nhiều cột mốc đầu tiên Trân được trải nghiệm. MV được quay trong một ngày nên mọi thứ phải chuẩn bị và tiến hành rất gấp rút. Để có những source quay nhiều góc như vậy, các bạn phải bất chấp rất nhiều vật cản. Anh Director cùng D.O.P phải nằm dài trên 1 đoạn đường rất đông người và xe qua lại ở phố đi bộ để có được những cảnh quay đúng theo ý muốn của Trân và phù hợp với ý tưởng MV,… và 1001 các vấn đề khác ấy vậy mà rất vui.

Tất cả được quay bằng điện thoại và phương tiện hỗ trợ là 2 cái đèn màu mini, cả biệt đội của Trân chạy khắp mọi ngóc ngách của phố đi bộ, lăn xả vượt qua hàng loạt nghiệt ngã. Cuối cùng MV Không cần được hoàn thành sau rất nhiều lần chỉnh sửa, cắt dựng, có những lúc Trân và mọi người cảm thấy mệt mỏi, bất lực luôn ấy vì mình suy nghĩ và bắt tay vào làm, sắp xếp trình tự các góc máy lại là một vấn đề khác, đến khi ra được thành quả thì cảm nhận của Trân lúc ấy chỉ là “Hạnh Phúc” thôi, chỉ muốn khoe ngay với thầy Hồ Hoài Anh lập tức. Hạnh phúc lắm!

MV Không cần do Bảo Trân thực hiện.

- Luôn xuất hiện với phong cách cá tính, đó có phải là phong cách Bảo Trân định hình cho con đường ca hát chuyên nghiệp của mình?

Vâng, đây là phong cách mà Trân muốn hướng đến, một cô gái hiện đại và thông minh.

- Vì sao Trân lại có sự yêu thích đặc biệt với ca khúc Không cần?

Trân nghe ca khúc này cũng rất lâu rồi, cứ nhớ hoài giai điệu. Chọn ca khúc Không cần của nhạc sĩ Hải Sâm cho vòng thi này không chỉ là vì quá yêu thích mà còn muốn mang lại những cảm xúc tận hưởng âm nhạc của mình đến với khán giả, qua giọng hát và cả cách trình diễn.

Đối với Trân mỗi lần được hát trên sân khấu là một lần được tận hưởng. Thật sự, Trân cảm thấy mình rất tự do và thoải mái khi được biểu diễn các ca khúc mình yêu thích.

- Vượt qua khá nhiều thử thách hơn các thí sinh đội khác để có mặt tại Vòng Đo ván, Bảo Trân có bao giờ cảm thấy HLV của mình quá khắt khe không?

Thầy Hồ Hoài Anh rất là khắt khe nhưng như vậy cũng chứng tỏ thầy rất quý và quan tâm tới các học trò của mình.

- Bảo Trân có nghĩ đến một lúc nào đó sẽ thử thay đổi hình tượng nữ tính và ngọt ngào hơn để làm mới mình trong mắt khán giả không?

Chắc mọi người chưa biết, Trân cũng đã từng là một cô gái ngọt ngào và khá là nữ tính khi Trân 16-17 tuổi, nhưng bây giờ Trân đã 25 tuổi rồi, biết mình thích gì và cái gì phù hợp với bản thân. Hình ảnh Trân muốn hướng tới bây giờ là một cô gái cá tính, hợp thời đại, đúng tuổi và có chiều sâu hơn.

- Bảo Trân đã thay đổi và chưa thay đổi được gì sau khi gia nhập team của HLV Hồ Hoài Anh?

Sau khi gia nhập team Hồ Hoài Anh, cá nhân Trân cảm thấy bản thân thay đổi khá nhiều. Mình tự tin hơn, bộc lộ bản thân nhiều hơn càng vào các vòng sâu càng cảm thấy dấu ấn của mình nhiều hơn.

Cái chưa thay đổi đó là còn nhiều thể loại Trân muốn trải nghiệm nhưng không biết cơ hội có mỉm cười với mình hay không vì vẫn còn rất nhiều vòng thi đầy thử thách phía trước.

- Bạn học được điều gì nhiều nhất từ HLV của mình?

Đến bây giờ những gì Trân cảm nhận được từ thầy Hồ Hoài Anh đó là: sự tâm huyết, hết mình, một người thầy rất biết quan sát và thúc đẩy sự tự nỗ lực của từng thí sinh theo nhiều cách khác nhau.

Thầy không chỉ định hướng mà còn giúp các thí sinh như Trân tin vào sự lựa chọn và phát huy những điều phù hợp nhất với mình. Ngoài ra thì HLV Hồ Hoài Anh còn là một người thầy tuyệt vời và hết sức trẻ trung. Trân luôn tâm niệm một điều thầy dặn dò: “Việc của các trò là học hỏi và nỗ lực nhiều vào, nhưng nhớ phải luôn là chính mình”.

- The Voice 2019 có ý nghĩa thế nào với Bảo Trân cho đến hiện tại?

Cuộc thi nào cũng mang lại cho mình rất nhiều bài học và kinh nghiệm, đến với mọi cuộc thi Trân luôn mang cho mình một tâm thế rất thoải mái, hết mình và chân thành.

The Voice 2019 là một cột mốc cho sự nghiệp ca hát của Trân nhưng cũng không phải là điểm kết thúc, chỉ là một trong những chông gai mà mình phải vượt qua trên con đường sự nghiệp.

- Bạn đã chuẩn bị gì cho vòng thi tiếp theo?

Vẫn là một trái tim đầy nhiệt huyết nhưng mà Trân sẽ giữ bí mật, các bạn hãy đón xem những thay đổi thú vị của mình nhé.

- Cám ơn Bảo Trân về những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có phần thi tiếp theo thật thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất