Giải Trí

Phi vụ đêm giáng sinh của 'nữ hoàng băng giá' Elsa Ngọc Trinh

Bảo Đặng
Chia sẻ

Hòa vào không khí náo nức của mùa lễ giáng sinh, Ngọc Trinh bí mật hóa thân thành "nữ hoàng băng giá" Elsa thực hiện phi vụ ý nghĩa của mình.

Trước thềm giáng sinh, ai nấy cũng đều háo hức đón chờ những điều mới lạ và hòa chung vào không khí tươi vui. Là một trong những nghệ sĩ luôn mang niềm vui và sự ấm áp đến cho người khác nên Ngọc Trinh cũng góp một phần thú vị trong dịp lễ này. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đăng tải đoạn clip kèm theo lời nhắn: “Tuần này Trinh sẽ hoá thân thành nàng Elsa xinh đẹp để đi phát quà Noel cho mọi người nè , một trải nghiệm khá là thú vị và đáng nhớ của riêng Trinh.” Đoạn clip nhanh chóng nhận được cảm tình của người hâm mộ kèm theo đó là độ “lầy” và nhí nhảnh của cô nàng Elsa gốc Trà Vinh.

Trong đoạn clip, cô nàng Elsa nhí nhảnh dạo phố và đón chờ xem có ai nhận ra mình không nhưng mục đích chính là gửi những phần quà đến cho các bạn bằng tuổi mình và các em nhỏ. Tưởng chừng không ai nhận ra nhưng vừa bước xuống xe thì mọi người lập tức phát hiện không ai khác chính là mỹ nhân “vòng eo 56”. Có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với gương mặt khả ái cùng làn da trắng sứ của chị nên không khó để nhận ra “bí mật” của nàng Elsa. Nhiều người dân tại đó còn phấn khích nói: “Nhìn con là cô biết ngay, nhìn là biết nghệ sĩ ngay!”

Dưới những ngọn đèn lung linh hòa cùng không khí se lạnh của trời đêm, có một nữ hoàng băng giá gốc Trà Vinh tung tăng đi gửi những phần quà cho các bạn nhỏ và người dân, mang đến nụ cười và sưởi ấm những trái tim. Hy vọng rằng sắp tới đây Ngọc Trinh sẽ càng có nhiều phi vụ thú vị và ý nghĩa giống như vậy để niềm vui lúc nào cũng được lan tỏa.

Chúc tất cả mọi người một mùa giáng sinh vui vẻ, ấm áp bên người thân, gia đình và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất