Giải Trí

'Phát sốt' với visual đầy hứa hẹn trong dự án Girlgroup mới của JYP Entertainment

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong tương lai, có thể JYP sẽ có một nhóm nhạc nữ Nhật Bản mới với visual xuất sắc.

JYP Entertainment đã bắt đầu tổ chức các buổi thử giọng từ năm ngoái, từ Mỹ cho đến Nhật Bản. Các buổi thử giọng có sự tham gia của hơn 10,000 thí sinh, và cuối cùng chỉ có 26 người được lựa chọn.

Những thí sinh được lựa chọn sẽ phải luyện tập tại Tokyo, Nhật trong 6 ngày và 4 đêm. Quá trình này sẽ được phát sóng trên Hulu TV như một chương trình truyền hình với tên Nizi Project.

Điều khiến nhiều người chú ý tới show truyền hình này là visual đầy tiềm năng của 26 gương mặt được lựa chọn. Tuy nhiên, giữa 26 cô gái, các thí sinh Nhật Bản vẫn nổi bật nhất nhờ nhan sắc tự nhiên của họ.

Thí sinh người Nhật-Mỹ tên Nina Hillman và một thí sinh khác gốc Nhật, Yokoi Rima, được xem là visual tiềm năng nhất trong tất cả.

Nina Hillman

Yokoi Rima

Những thí sinh nổi bật khác còn có Marutani Ayane, Suzuno Miihi, Ozaki Suzuho. Các cô gái này hứa hẹn sẽ trở thành những thần tượng với visual “vạn người mê” trên sân khấu.

Marutani Ayane

Suzuno Miihi

Mặc dù chương trình chỉ mới bắt đầu, nhưng với sự thành công của TWICE - nhóm nhạc nữ nổi tiếng của JYP, người xem đều tò mò về những gì tài năng của các thực tập sinh mới mang lại.

Một vài hình ảnh khác của các thí sinh Nhật Bản trong các buổi thử giọng của JYP:

Akari Inoue

Hanada Erina

Lilika Kishida

Rio Hanabishi

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất