Giải Trí

'Phát hoảng' với nhan sắc của thí sinh Miss Intercontinental, cư dân mạng vỡ lẽ: 'Thảo nào Lê Âu Ngân Anh quyết thi đến thế!'

Di Lâm
Chia sẻ

Chất lượng thí sinh của Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019 khiến khán giả thất vọng "toàn tập".

Vừa qua, thông tin Lê Âu Ngân Anh quyết tâm tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019 dù không được cấp phép, thậm chí còn có ý định kiện ngược lại Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang được cư dân mạng đặc biệt chú ý. Chưa biết “đấu trường nhan sắc” này tầm cỡ thế nào khiến cho cô phải “bất chấp” đến vậy nhưng mới đây, khi dàn thí sinh được hé lộ đã khiến không ít người phải ngã ngửa vì bất ngờ.

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn “chắc mẩm” không khéo Lê Âu Ngân Anh được hẳn ngôi vị Hoa hậu chứ chẳng đùa, thảo nào cô nàng cương quyết đi thi đến thế. Chất lượng thí sinh với nhan sắc kém xa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hiện tại, Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019 bước đầu nhận về sự thất vọng “toàn tập” từ khán giả.

Dù không được cấp phép nhưng sáng nay Lê Âu Ngân Anh đã “âm thầm” xuất ngoại, lên đường đến Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Trong cùng thời điểm, các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam vẫn khẳng định hành động này là “thi chui” và bất kỳ danh hiệu nào mà cô có được từ cuộc thi này đều không được cơ quan quản lý văn hóa công nhận. Đồng thời, yêu cầu hủy danh hiệu Hoa hậu đại dương của Lê Âu Ngân Anh sẽ vẫn tiếp tục được tiến hành.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất