Giải Trí

Phản ứng SEVENTEEN với clip dạy 'Clap' của Joohoney trong 'Produce X 101'

Theo Soompi
Chia sẻ

MONSTA X tiết lộ phản ứng của SEVENTEEN khi Joohoney dạy bài hát Clap cho các thực tập sinh trong chương trình Produce X 101 đài Mnet.

Ở tập phát sóng của chương trình Idol Room vào tối ngày 29/10 vừa qua, nhóm nhạc nam MONSTA X đã xuất hiện với tư cách khách mời. Họ tham dự nhằm quảng bá ca khúc chủ đề mới nhất Follow cho sự trở lại của mình.

Trong qua trình trao đổi, người dẫn chương trình đã giới thiệu chàng rapper Joohoney (Lee Joo Heon) là “Clap Teacher”. Nó gợi ý về đoạn clip lan truyền phổ biến trên cộng đồng mạng, khi anh hướng dẫn các thực tập sinh Produce X 101 đài Mnet biểu diễn ca khúc Clap của nhóm SEVENTEEN.

Đoạn clip gây sốt trong 'Produce X 101'

Joohoney chia sẻ: “Em không đã không biết rằng tập phim được phát sóng như vậy”. Min Hyuk nói thêm: “Đây là bài hát góc của SEVENTEEN, và nó cũng đã trở thành một chủ đề nóng trong các thành viên đấy ạ. Các cậu ấy đã gửi video để được Joohoney đánh giá nhận xét”.

Một số thành viên Seventeen đã liên lạc với Joohoney sau khi xem.

Joohoney giải thích với với nụ cười tươi tắn: “Hoshi của SEVENTEEN đã gọi điện với em và Woozi đã gửi cho em một đoạn clip mà cậu ấy đã sao chép em”. Theo yêu cầu của các MC, Joohoney đã thể hiện lại bài học Clap nổi tiếng với MC Jung Hyung Don và Defconn. Họ khiến mọi người phải bật cười với cách dạy nghiêm túc của nam ngôi sao. Joohoney nói thêm: “Tiếng vỗ tay không chỉ sử dụng giọng nói mà còn cả không gian nữa. Phải tập luyện tưởng tượng với suy nghĩ rằng điều này sẽ được nghe thấy ở phía sau sân khấu”.

Thậm chí các thành viên Monsta X cũng phản ứng tích cực với cách dạy của Joohoney.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất