Giải Trí

Phản ứng 'khó đỡ' của sao Việt đằng sau sự 'đụng hàng' trong nghệ danh

Tuệ Tống
Chia sẻ

Chuyện nhầm lẫn tên không chỉ có trong đời thường mà còn xuất hiện cả Showbiz.

Sở hữu tên họ độc quyền và không “đụng hàng” thế nhưng sao Việt vẫn bị người khác nhầm lẫn. Tại ngay trước các sân khấu, trên sân khấu, tại những show truyền hình,.. là không ít tình huống “dở khóc dở cười” khi các nghệ sĩ bị gọi nhầm nghệ danh. Và mỗi người đã có những cách ” xử lý” hoàn toàn khác nhau.

Min

Mới đây, Min bất ngờ đăng dòng trạng thái của cô lên trang cá nhân những lời giải thích khá hài hước về sự nhầm lẫn trước nghệ danh “Min” của mình. Với nội dung cụ thể là: “Kiếp sau nếu có cơ hội làm ca sĩ nữa. xin hứa sẽ chọn một cái tên ít nhất là 2 chữ. Dễ nhận dạng hơn. Dễ kiếm trên các search tool hơn. Nhưng kiếp này lỡ rồi. Oke. Ko phải kẹo cao su MINT bạc hà cũng ko phải MINZY càng ko phải MINA. Mà là MIN”

Có lẽ với tình huống nhầm lẫn không ai muốn này thì những phản ứng “khó đỡ” của Min cũng dễ hiểu đúng không nào?

Những bình luận rất đồng cảm của các nghệ sĩ như Erik, Hòa Minzy về sự trùng nghệ danh thường xuyên gặp phải. Có fan còn khá “lầy” khi chia sẽ với Min rằng: “MinHô đảm bảo không đụng hàng”

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đại dương 2014, Đặng Thu Thảo đã nhận được sự chú ý của công chúng khi trùng cả tên lẫn họ với đàn chị là Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau khi lên ngôi Hoa hậu Đại dương, Thu Thảo thử sức với lĩnh vực diễn xuất với bộ phim truyền hình Người thương kẻ nhớ và phim điện ảnh chiếu Tết Mỹ nam kế. Chính vì sự trùng lặp tên mà nhiều người nhầm lẫn hai người đẹp này.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo từng chia sẻ gặp phiền toái vì nhiều lần bị phóng viên gọi điện hỏi về việc đóng phim của đàn em Hoa hậu Đại dương.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Ngay sau khi người đẹp sinh năm 1996 đăng quang, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra xoay quanh việc trùng tên. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bất ngờ được nhiều người chú ý vì giống tên của MC nổi tiếng hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Và sau đó, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng… MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên trang cá nhân với nhiều bình luận hài hước.

Ngay trên một trang báo mạng, nhiều người đã sửa đổi tiểu sử của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (49 tuổi) thành… hoa hậu già nhất Trái đất cùng nhiều phiên bản khác. Khi đó, “phiên bản gốc” Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ sự thích thú vì sự trùng tên thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất