Giải Trí

Phản ứng đáng yêu của Hương Giang khi đăng ảnh gợi cảm nhưng fan chỉ nhờ tư vấn đề thi

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ khi hoa hậu Hương Giang cố tình khoe ảnh gợi cảm nhưng fan chỉ toàn bình luận xin tư vấn đề thi.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang tiếp tục khiến cộng đồng fan xôn xao với khi khoe loạt ảnh mới đầy gợi cảm. Đặc biệt, kiểu cảnh “thả thính” này rất giống với cách quảng bá của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khi cho ra mắt MV “siêu hot” Anh đang ở đâu đấy anh nên lại càng khiến khán giả hâm mộ háo hức. Tuy vậy, có không ít bình luận tương tác với Hương Giang nhưng không khen ngợi nhan sắc mà chỉ nhờ cô nàng tư vấn đề bài, chọn giúp tác phẩm để “học tủ” khi ngày thi đã gần kề.

Trước đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân “thả thính” sẽ đăng ảnh mới với phong cách “làm nức lòng người hâm mộ” và y như rằng nhan sắc quyến rũ và phong cách thời thượng của cô nàng khiến các fan “bấn loạn”. Tuy vậy, mặc cho thần tượng chia sẻ hình ảnh quyến rũ và dòng chú thích “Sao tôi cô đơn quá“, cộng đồng fan của vẫn chỉ than thở về kỳ thi sắp tới và xin Hương Giang tiếp thêm động lực.

Chẳng ai ngờ bình luận nổi bật nhất dưới hình ảnh quyến rũ của Hương Giang lại là: “Chị Giang yêu chọn bài giùm em học tủ đi chị: Tràng Giang, Đây thôn Vĩ Dạ, Từ ấy với cả Chiều tối. Chị chọn giùm em 1 bài đi” hay “Em sắp thi rồi… căng thẳng quá chị ạ. Mong nhận được một chút động lực thi từ chị đẹp”.

Dù phấn khích với hình ảnh mới của Hương Giang nhưng các fan vẫn não nề vì bận thi cử.

Có fan còn nhờ Hương Giang tư vấn chọn tác phẩm văn học để “ôn tủ”.

“Thả thính” không thành vì cộng đồng fan còn mải mê ôn thi, những tưởng Hương Giang sẽ làm lơ nhưng cô nàng lại bất ngờ có động thái hồi đáp trên Instagram cá nhân. Huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018 dành lời động viên và chúc những khán giả hâm mộ ở tuổi học sinh - sinh viên sẽ hoàn thành tốt việc học tập: “Ngày mai thi học kỳ thật tốt nhé các người yêu“. Nhìn thấy hình ảnh này, chắc chắn cộng đồng fan Hương Giang sẽ thi tốt để còn sớm… tập trung “cày view” cho MV sắp xuất xưởng của “chị đẹp”.

Hương Giang tâm lý chúc các fan thi tốt.

Quả thật, “idol nào fan đó”, Hương Giang và hội fan Fercon mặn mòi đồng đều.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất