Giải Trí

Phản ứng cuồng nhiệt của BTS khi nhận được những tình cảm đáng yêu của TXT

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

BTS đã nhanh chóng bị đốn gục trước những tình cảm đáng yêu và sự ủng hộ chân thành mà TXT dành cho mình.

Dù cùng chung công ty quản lý Big Hit Entertainment nhưng TXT đích thực là những fan boy cuồng nhiệt của đàn anh BTS. TXT từng có phản ứng đáng yêu khi được nhận những món quà là vé mời tham dự concert của BTS, nên các fan hâm mộ cũng không ngạc nhiên khi ở tập mới nhất trong chương trình thực tế của TXT, các chàng trai đã thể hiện tình yêu của mình dành cho tiền bối BTS. Điều thú vị ở đây là những phản ứng đầy bất ngờ của các chàng trai BTS khi nhận được tình cảm từ hậu bối.

Trong tập 4 của One Dream TXT, các chàng trai đã được đến thăm hậu trường của concert Love Yourself tại Chicago của BTS sau khi vừa được tham dự. Không những vậy, các chàng trai TXT đã chuẩn bị một món quà nhỏ nhưng đặc biệt dành cho đàn anh của mình.

Các chàng trai đã giở các trang của một tập ghi chú trong đó đã thể hiện những cảm xúc chân thật của họ về buổi concert mà cả nhóm vừa tham dự cũng như tình yêu mà họ dành cho các tiền bối . Bảy anh chàng của BTS có vẻ rất bất ngờ và bối rối trước tình cảm nồng nhiệt mà TXT dành cho mình.

Ngay khi Taehuyn lật trang đầu tiên và dòng chữ “Em yêu các anh” lấp ló xuất hiện, Jungkook đã quay lưng lại để che giấu sự bất ngờ của mình kèm theo hành động “phát cuồng” khi liên tục đập tay vào không trung. Còn V che miệng thể hiện sự bất ngờ trước những tình cảm đáng yêu từ TXT.

Suga cũng không “đỡ” được sự đáng yêu này, Jimin thì nắm tay đầy phấn khích, J-hope trượt xuống sàn còn RM thì quỳ gục xuống, anh cả Jin là người duy nhất giữ được bình tĩnh. Có vẻ sự ủng hộ cũng như những tình cảm đáng yêu của TXT đã ngay lập tức đốn tim và hạ gục được các anh chàng BTS.

Cả một bầu không khí ngập tràn sự đáng yêu trước những tình cảm mà TXT dành cho tiền bối của mình.

Cuối cùng các anh chàng BTS đã dành cho hậu bối của mình những chiếc ôm ấm áp và không quên cảm ơn sự chuẩn bị đầy đáng yêu mà TXT dành cho mình.

Dù trong cùng một công ty, nhưng tình cảm mà BTS và TXT dành cho nhau thật đáng yêu phải không nào! Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cả BTS và TXT nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất