Giải Trí

'Phản ứng' của Hoa hậu Mỹ sau chia sẻ của H'Hen Niê: 'H'Hen Niê này, cậu làm tớ khóc đấy!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Mỹ có động thái hồi đáp lại chia sẻ của H'Hen Niê về tình bạn của cả hai trong khi đó phía Hoa hậu Indonesia cũng chia sẻ khá tương tự.

Trước thời khắc trao lại vương miện của Miss USA 2018 - Sarah Rose Summers cho tân hoa hậu, H'Hen Niê và cả người đẹp Indonesia - Sonia cùng có động thái chia sẻ cảm xúc về giây phút “farewell” của cô bạn đồng hành cùng mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018.

Theo đó, H'Hen Niê đăng tải khoảnh khắc trao lại vương miện của Sarah cho Miss USA 2019 kèm chia sẻ tình cảm: “Bạn yêu đã trao lại vương miện rồi!”. Kế cận là một lời nhắn cảm xúc: “Cô gái yêu dấu của tôi @sarahrosesummers, hôm nay là ngày đặc biệt của cậu, khoảnh khắc cậu trao vương miện cho người kế vị đã rất cảm động, người bạn tuyệt vời của tớ tại @missuniverse. Cậu đã hoàn thành xuất sắc vai trò của @missusa. Tối nay cậu rất đẹp! Tớ vui mừng khi biết rằng cậu đã bắt đầu một hành trình mới. Chúc cậu hạnh phúc với bạn trai, gia đình và thành công trong con đường sự nghiệp. Tớ yêu cậu rất nhiều và hy vọng sớm gặp lại cậu!”.

Được biết H'Hen Niê và người đẹp Mỹ từng vướng phải lùm xùm “đá đểu” nhau về chuyện chê bai ngôn ngữ, cũng chính scandal này đã khiến Miss USA từng rơi vào trạng thái “điêu đứng” vì bị lên án gay gắt. Tuy nhiên, cũng chính sự hiểu lầm này đã đưa mối quan hệ của hai người đẹp trở nên thân thiết đáng chú ý hơn. Mãi về sau, H'Hen Niê với Sarah mới xóa bỏ mọi sự hiểu lầm và cả hai từng có thời gian du lịch cùng nhau tại Mỹ.

Ngay bên dưới chia sẻ của H'Hen Niê, Sarah hồi đáp cực ý tứ: “H'Hen Niê này, cậu làm tớ khóc đấy. Tình bạn của hai đứa mình là một trong những điểm nổi bật trong năm của tớ! Cậu đã là một nguồn cảm hứng cho nhiều người bao gồm cả bản thân tớ. Tớ đang chờ đợi để có thể đến thăm bạn một ngày không xa”.

Về phía đại diễn Indonesia cũng có dòng chia sẻ khá giống H'Hen Niê dành cho Sarah: “Một bài viết rất đặc biệt cho một người bạn rất đặc biệt - Sarah - Người bạn xinh đẹp của tôi. Bạn đã làm rất tốt trong suốt nhiệm kỳ của mình và đêm qua bạn trông rất tuyệt với chiếc đầm của @anazofficia. Đó là một vinh dự cho tôi vì có thể giúp bạn trong những bước đi cuối cùng dưới vai trò là Hoa hậu Mỹ 2018. Tất cả mọi thứ mà một người phụ nữ từng mơ ước, bạn đã đạt được. Mong muốn được nghe nhiều hơn về tất cả các nỗ lực trong tương lai của bạn. Chúc bạn thật may mắn trong những chương tiếp theo của cuộc sống. Chúc bạn luôn nhiều hạnh phúc và thành công!”. Bên cạnh đó, người đẹp Indonesia cũng bày tỏ tình yêu dành cho H'Hen Niê và Sarah. Tại sàn đấu khắc nghiệt nhất hành tinh nhưng vẫn tồn tại những tình cảm thật đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất