Giải Trí

Layla khoe giọng 'khủng', múa đương đại đặc sắc 'đốt cháy' sân khấu chung kết The Voice 2019

Đặng Ngân
Chia sẻ

Một lần nữa, Layla khoe trọn giọng hát nội lực cùng phần dàn dựng múa đương đại đặc sắc tại đêm chung kết The Voice 2019.

Tối 21/7, đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của các “chiến binh” tài năng đến từ 4 đội Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh. Với những màn “lột xác” ngoạn mục trong những vòng thi gần đây, tiết mục của Layla nhận được sự mong chờ đặc biệt từ khán giả.

Layla - Là Anh Đó | Tập 15 - Chung Kết | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Không để người hâm mộ thất vọng, học trò Hồ Hoài Anh tiếp tục khoe giọng hát nội lực, đầy cảm xúc với ca khúc Là anh đó cùng phần dàn dựng múa đương đại đặc sắc. Câu chuyện tình yêu đầy giằng xé được Layla khéo léo truyền tải theo một phong cách đậm chất riêng, thể hiện rõ nét cá tính âm nhạc của bản thân.

Chia sẻ bản thân chưa từng trình diễn trước đông đảo khán giả như đêm nay, tuy nhiên Layla vẫn hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Từng “lạc lối” trong việc tìm kiếm hướng đi, học trò Hồ Hoài Anh thật sự cho thấy bản lĩnh cũng như sự trưởng thành tại đêm chung kết. Với phần thi này, Layla không chỉ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả mà Á quân The Voice 2018 Gia Nghi cũng đặc biệt dành tình cảm cho cô nàng.

Layla “cháy” hết mình cũng ca khúc Là anh đó.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất