Giải Trí

Hát 'Sắp vào đông', cô y tá Juky San khiến danh ca Tuấn Ngọc muốn cover, Thanh Hà khen hoàn hảo

Đặng Ngân
Chia sẻ

Quay trở lại sở trường đúng theo mong muốn của HLV Thanh Hà trước đó, Juky San nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cho tiết mục của mình tại vòng Bán kết.

Trở lại phong cách đáng yêu, năng động tại vòng Bán kết The Voice 2019 cùng ca khúc Sắp vào đông Juky San mang đến bất ngờ khi dàn dựng tiết mục như một vở nhạc kịch kết hợp vũ đạo đẹp mắt. Thể hiện tâm tư của một cô gái trẻ trót phải lòng anh bạn đồng nghiệp, học trò Hồ Hoài Anh mang đến một sân khấu bầu không khí vui tươi khiến các HLV đều gật gù thích thú. Đặc biệt với việc lần đầu tiên Juky San thể hiện vũ đạo cũng góp phần tạo nên màu sắc mới mẻ, thu hút cho phần thi của cô nàng.

Phần thi của Juky San trong đêm Bán kết The Voice 2019.

Chăm chú theo dõi suốt phần thi của Juky San, HLV Tuấn Hưng chia sẻ sự yêu thích của mình: “Đến hôm nay anh mới phát hiện ra là em cười xinh lắm nhé. Lúc em diễn và thực hiện tất cả các động tác vũ đạo với một giọng hát mảnh mai nhưng vẫn rất tốt, vẫn làm chủ được mọi động tác.

Quan trọng nhất là phần vũ đạo của em rất dễ thương, gửi lời khen cho biên đạo của bài hát này. Với một vị trí như anh quan sát rất kỹ thì gần như không thấy em có một sai sót nào cả. Phần trình diễn rất tuyệt vời, chúc mừng em nhé“.

HLV Tuấn Ngọc cũng đồng tình với ý kiến của HLV Tuấn Hưng, đồng thời anh cũng không quên đưa ra một đề nghị hài hước: “Biên đạo rất dễ thương. Juky San nhảy đẹp và hát bài này rất hợp. Chú thích lắm. Bài này dễ thương, có thể tôi cũng lấy để hát” khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Tuy nhiên khi MC Phí Linh giải thích ca khúc này chỉ dành cho dân FA (Forever Alone) thì giọng hát Riêng một góc trời quyết định bỏ cuộc.

HLV Thanh Hà, người đã bày tỏ mong muốn được nghe Juky San hát những ca khúc vui tươi ở đêm Come Back cũng thể hiện sự yêu thích với tiết mục này: “Trước tiên phải nói đến bài hát đã, chị vừa nghe là đã thích, ca từ và giai điệu đều rất hay. Hôm nay em hát hay nhất trong bao nhiêu lần chị nghe em hát. Em làm rất tốt từ hát, diễn đến nhảy. Perfect!“.

Ưng ý trước phần thi của học trò, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Rất vui vì nãy giờ ngồi bên cạnh HLV Thanh Hà nghe chị bảo rất thích tiết mục này khi trước đó mình phải khá gian nan trong việc tập luyện và lựa chọn bài hát làm sao để nó phù hợp với em cũng như gạt đi hết những suy nghĩ Juky San là một cô gái với giọng hát yếu ớt và mảnh khảnh. Vững tin với công việc mình làm thì đến lúc nào đó cũng sẽ gặt hái được thành quả thôi“.

Đừng quên đón xem đêm thi chung kết xếp hạng The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 Chủ nhật 21/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất