Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh thực hiện lời hứa cùng học trò quay MV 'We Are The Future'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Poster sản phẩm âm nhạc "We Are The Future" của team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh khiến những khán giả hâm mộ Team Cầu Vồng không khỏi mong chờ.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải poster MV We Are The Future trên trang cá nhân, giữ đúng lời hứa với các học trò sẽ cùng bắt tay thực hiện một sản phẩm âm nhạc kỷ niệm hành trình tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho các “chiến binh” thuộc Team Chiến binh cầu vồng. Không chỉ thu hút với giai điệu sôi động mà We Are The Future còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc kêu gọi bảo vệ môi trường.

Poster sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Team Cầu Vồng.

Trước đó tại sân khấu Minishow, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cùng các học trò đã mang đến một buổi tiệc âm nhạc đầy màu sắc với ca khúc này. Nếu giọng hát Tất cả sẽ thay em “hóa thân” thành nàng công chúa xinh đẹp thì người bạn đồng hành của cô khiến cả trường quay bật cười nghiêng ngả khi xuất hiện cùng tạo hình chú rùa điệu đà đánh má hồng, môi son.

Clip: Tiết mục của team Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh tại vòng Minishow The Voice Kids 2019.

Từng gây ấn tượng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019 nhưng chắc chắn MV We Are The Future lần này sẽ được “đo ni đóng giày” với phiên bản hoàn toàn mới lạ, hứa hẹn mang đến một sản phẩm không chỉ chứa đựng nhiều kỷ niệm cho các học trò Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh mà còn khiến người hâm mộ Team Cầu Vồng có thêm những trải nghiệm âm nhạc thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất