Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh: 'HLV vất vả đến mấy cũng không bằng tất cả nỗ lực, đam mê của thí sinh The Voice Kids'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Ở tập tiếp theo của vòng Minishow - The Voice Kids 2019, HLV Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn và đầy tình cảm đối với các học trò trong đội của mình.

Trong tập tiếp theo của vòng Minishow - The Voice Kids 2019, HLV Phạm Quỳnh Anh cho rằng để có được những màn trình diễn ấn tượng, thu hút sự chú ý từ khán giả, trước tiên các thí sinh trong đội phải giữ cho mình tâm lý thoải mái. Với sự tính toán tỉ mỉ và vô cùng khéo léo khi nhờ đến sự trợ giúp từ những cố vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực dàn dựng sân khấu, thêm thắt mảng miếng đúng chất nhạc kịch, tin chắc Team “Chiến binh cầu vồng” sẽ mang lại những màn trình diễn ấn tượng, đầy lôi cuốn.

Teaser giới thiệu tập 11 vòng Minishow - Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

- Xin chào HLV Phạm Quỳnh Anh. Cảm xúc của chị như thế nào trước khi cùng các học trò bước lên sân khấu vòng thi Minishow?

- Ngay lúc này, Phạm Quỳnh Anh cảm thấy rất thương các học trò của mình. Trong 2 tuần ngắn ngủi, các con phải nỗ lực hết sức để hóa thân, học diễn xuất, đào sâu nội tâm của những nhân vật mà từ trước đến giờ các con chỉ thấy trên truyền hình hay mạng xã hội. Phạm Quỳnh Anh cho rằng những vất vả của HLV nó không là gì so với đam mê và nỗ lực của các con.

- Cho đến thời điểm hiện tại, điều gì Phạm Quỳnh Anh cảm thấy điều đặc biệt nhất mà chỉ riêng Team “Chiến binh cầu vồng” mới có được?

- Có lẽ đó chính là tâm lý thoải mái và chỉ dành hết sức lực để cống hiến cho những tiết mục trình diễn mà thôi. Sự đánh giá thắng thua không quan trọng. Phạm Quỳnh Anh muốn các con tâm lý nhẹ nhàng, thoải mái khi bước lên sân khấu để tỏa sáng. Quỳnh Anh và anh Dương Khắc Linh sẽ là người đứng sau để tạo điều kiện cho các con có thể thể hiện hết tài năng của mình.

- Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sẽ mang đến cho khán giả màu sắc và thông điệp gì thông qua các tiết mục được học trò thể hiện trên sân khấu vòng Minishow

- Vòng này sẽ là vở nhạc kịch nói về môi trường sống. Đây là một đề tài luôn được mọi người quan tâm và tranh luận gay gắt. Môi trường sống của chúng ta đang bị ảnh hưởng khủng khiếp bởi nhiều người chưa có ý thức. Phạm Quỳnh Anh muốn mang thông điệp này đến các bạn nhỏ và tất cả mọi người hiểu được môi trường đang bị tàn phá nghiêm trọng như thế nào.

Từ đó, hy vọng họ sẽ có ý thức trong việc sinh hoạt, sử dụng vật dụng, đồ đạc phù hợp để cho môi trường luôn xanh sạch đẹp và ngày càng cải thiện. Thông qua câu chuyện vui về số phận của nàng tiên cá sống ở đại dương cũng như câu chuyện về cuộc thi “The Voice Đại dương” truyền tải nhiều nội dung ý nghĩa.

- Suốt khoảng thời gian chuẩn bị cho vòng thi, không biết Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh có gặp phải khó khăn gì trong việc lựa chọn các ca khúc, dàn dựng tiết mục hay hòa âm phối khí cho học trò của mình?

- Thật ra ở vòng này, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh còn có nhờ đến sự tư vấn từ giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh nữa. Hơn nữa, cả 2 còn mời một bạn biên kịch chuyên nghiệp để dàn dựng bối cảnh để giúp các con có những mảng miếng hài hước, tung hứng ăn ý với nhau khi diễn xuất. Đồng thời, anh Hồ Hoài Anh đã chọn từ những ca khúc nổi tiếng trong các bộ phim hoạt hình trên thế giới và viết lại hoàn toàn bằng lời mới cho phù hợp để các con thể hiện hết mình và có thể tỏa sáng trên sân khấu.

- Khi gắn bó và làm việc cùng với các thí sinh trong đội, Phạm Quỳnh Anh có nhận ra bản thân mình đã có sự thay đổi nào hay không? Và những thay đổi đó đã tác động tích cực hay tiêu cực đến Phạm Quỳnh Anh như thế nào?

- Tất nhiên là có sự tác động tích cực đến mình. Mỗi thí sinh trong Team “Chiến binh cầu vồng” đều sở hữu một cá tính khác nhau nhưng tất cả đều rất tử tế và ngoan ngoãn. Chính vì thế, khi nhìn vào các con, mình học hỏi thêm được rất nhiều thứ về sự kiên nhẫn, luôn suy nghĩ nghĩ tích cực để giúp bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

Thật sự giá trị mà chương trình Giọng hát Việt nhí mang lại cho Phạm Quỳnh Anh quá lớn mà không trường lớp nào có thể dạy. Tất cả điều ấy có được chính nhờ sự cọ sát từ đời sống, cách các con thể hiện với nhau khi nói chuyện, tập luyện và quan tâm lẫn nhau.

- Chiến thuật mà 2 HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh “áp dụng” cho học trò của mình trong đêm thi này là gì?

- Đội của Phạm Quỳnh Anh trước giờ không có đặt ra chiến thuật gì cả. Miễn sao mỗi phần trình diễn của các con thể hiện được tính giải trí, có thông điệp rõ ràng và mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Đối với Phạm Quỳnh Anh, để có được sự thành công và chiếm trọn tình cảm khán giả thì trước tiên bản thân phải cống hiến hết mình khi bước lên sân khấu.

- Trải qua hơn một nửa chặng đường, từ góc nhìn cá nhân, Phạm Quỳnh Anh cảm thấy thí sinh đội mình có những điểm gì nổi bật, đáng tự hào hơn các đội khác hay không?

- Quỳnh Anh không thích so sánh các con với nhau rằng ai hơn ai. Quãng đường các con đi còn rất là dài nên việc so sánh bây giờ là quá vội vàng. Các con sẽ có sự tiến bộ theo từng ngày nên chúng ta không thể nào dùng cảm nhận để đánh giá toàn bộ quá trình của các con được. Phạm Quỳnh Anh thấy tất các các thí sinh tham gia cuộc thi này đều rất bản lĩnh khi trình diễn mà không có bất kì sự sai sót nào.

- Cuộc đua nào cũng sẽ có kẻ thắng người thua và mọi chuyện đến một cách ngẫu nhiên không thể biết trước được điều gì. Do vậy, trước khi phải rời xa một thí sinh nào đó, Phạm Quỳnh Anh có muốn dành những lời yêu thương để gửi đến học trò của mình?

- Đó chính là câu nói cô Phạm Quỳnh Anh yêu tất cả các con. Học trò cho Quỳnh Anh hiểu được cảm giác như thế nào là một gia đình lớn khi có rất nhiều đứa con ngoan, luôn học hỏi, phấn đấu mỗi ngày. Phạm Quỳnh Anh một lần nữa cảm ơn chương trình Giọng hát Việt nhí và mong rằng tất cả “Chiến binh cầu vồng” luôn trân trọng những kỉ niệm khi còn ở bên cô chú. Cô rất tự hào vì các con.

- Cám ơn những chia sẻ chân thành từ Phạm Quỳnh Anh. Chúc Team “Chiến binh cầu vồng” sẽ có thêm nhiều tiết mục đặc sắc và ấn tượng trong những vòng thi tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất