Giải Trí

Phạm Lịch: Cô gái đáng thương muốn vạch trần sự thật hay chỉ lợi dụng vì mục đích cá nhân?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Có hai luồng ý kiến khác nhau giữa scandal "gạ tình" của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

Những ngày qua, câu chuyện Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế gây không ít “xôn xao” trên mạng xã hội. Sự việc trở nên “dậy sóng” bởi vì sao? Vì nam rocker chưa từng vướng bất kỳ scandal nào từ lớn đến nhỏ kể từ ngày bước chân vào chốn showbiz thị phi này nhưng có ai ngờ, bỗng một ngày đẹp trời, anh bị chính học trò của mình “tố cáo”.

Từ bức “tâm thư” được Phạm Lịch cho là “những cảm xúc của bản thân, những ức chế, những chịu đựng khi tham gia chương trình”. Trong quá trình làm việc, Phạm Lịch cho rằng Phạm Anh Khoa thường xuyên đi trễ, bỏ lơ thí sinh, thậm chí còn đổ lỗi cho thí sinh khi mắc sai sót.

Những tưởng câu chuyện chỉ có vậy nhưng Phạm Lịch tiếp tục tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” cô bằng những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục. Song trước những lời tố cáo của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa vẫn giữ thái độ im lặng cho đến cách đây 1 ngày, anh quyết định lên tiếng vì cho rằng Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình. Phạm Anh Khoa cũng đã mời pháp luật giải quyết vụ việc.

Thuỳ Trang - vợ của Phạm Anh Khoa cũng chính thức lên tiếng bênh vực chồng giữa scandal “gạ tình” với Phạm Lịch. Cô khẳng định mong muốn lắng nghe từ cả hai phía nhưng khi thấy sự bóp méo này, Thuỳ Trang lại càng thương chồng vì tâm huyết anh bỏ ra với nghề lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ.

Có hai luồng ý kiến đưa ra khi Phạm Lịch “bóc trần” sự thật. Một là sự cảm thông, chia sẻ cho thân phận người phụ nữ chân yếu tay mềm như Phạm Lịch khi muốn cho cả thế giới biết những tên “yêu râu xanh” đang hoành hành trong showbiz. Hai là sự chỉ trích, “ném đá” vì có thể nữ vũ công muốn lợi dụng hình ảnh trong sạch của Phạm Anh Khoa để kiếm “fame”, tạo bước đà trên con đường nghệ thuật.

Không ít nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ Phạm Lịch giữa scandal “gạ tình” này, trong đó có Sooobin Hoàng Sơn, Thái Trinh hay Pha Lê. Họ hoàn toàn tin tưởng vào câu chuyện của người chị, người em của mình đã kể vì phải quá đáng lắm Phạm Lịch mới “khui” việc này ra ánh sáng.

“Lịch tập thường rơi vào sáng sớm hoặc tối muộn 21h trở đi. Anh Khoa bảo anh ta rất bận và bắt tập tối. Nhưng sau lần bị gạ gẫm, tôi thấy tiếp tục tập đêm không an toàn. Đúng lúc đó, chị May thông báo chị và các con phải về quê 3 ngày. Chị dặn tôi và anh Khoa “cố gắng tập với nhau tốt nhé”. Tôi rất sợ khi người duy nhất bảo vệ mình không thể có mặt nên chủ động xin anh Khoa tập ban ngày, lúc 14h, thì anh không đồng ý.

Tôi vẫn giữ những tin nhắn anh Khoa ép tôi tập vào giờ đêm. Thấy tôi kiên quyết muốn tập lúc 14h, anh nhắn: “Cố gắng mà không hiểu thì thôi”. Đến ngày hôm sau, khi tôi tới, anh Khoa để tôi tự tập với phần thu âm sẵn tiếng của anh, còn anh ra ngoài chơi cờ với bạn. Đó là khi vấn đề lên đến đỉnh điểm. Tôi muốn dừng lại, bỏ về ngay lập tức vì quá mệt mỏi và bức xúc. 

Sau khi nói những lời đó, anh luôn có những hành động giống như vô tình đụng chạm vào người tôi vào những lúc tập luyện. Tôi phản ứng lại, đề nghị anh ta không làm phiền, để tôi tập trung vào công việc. Nhưng anh ta cứ lờ đi, không chịu thay đổi.

Sau khi chuyển sang giờ tập trưa thì lại xảy ra chuyện khác. Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông. Tôi xấu hổ quá, đi cúi gằm mặt vào nhà bếp.

Tôi không dám nhìn lên, yêu cầu anh Khoa thay quần áo để bắt đầu tập. Nhưng anh cứ đứng sát vào và cười nhẹ một cách kỳ lạ. Tôi yêu cầu thêm lần nữa anh mới chịu vào phòng thay đồ. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát” - Phạm Lịch chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Zing.vn.

Nói về quyết định nói ra sự thật, Phạm Lịch cho biết chấp nhận những phản ứng tiêu cực từ nhiều phía như tạo sự nổi tiếng, muốm lùm xùm kiếm “fame”,… vì mỗi người có nhận một nhận thức khác nhau. Phạm Lịch đã chuẩn bị tung ra ca sản phẩm âm nhạc nhưng vì vụ việc này, cô quyết định không tung nữa để tránh bị hiểu lầm là đánh bóng tên tuổi.

Trước sự việc lần này, nhiều người cho rằng Phạm Lịch đang muốn lấy lòng công chúng để chuẩn bị có bước tiến dài trong showbiz. Vì xuyên suốt câu chuyên là những lời nói của Phạm Lịch chứ chưa có một bằng chứng cụ thể nào về hành vi được cho là đi quá giới hạn của Phạm Anh Khoa. Nếu chọn cách lên tiếng thì hãy lên tiếng thẳng một lần, công chúng sẽ hiểu cô nhiều hơn thay vì cứ lên hết báo này đến báo khác tung thông tin kiểu phim nhiều tập. Ít nhiều cách này dù chủ đích hay không vẫn bị nói là PR, và cũng không loại trừ khả năng chương trình cố tình mượn scandal để được chú ý hơn.

Bên cạnh đó, có không ít người lên tiếng bênh vực vợ chồng Phạm Anh Khoa. Đặc biệt là những người bạn thân thiết như Tăng Thanh Hà, Thân Thuý Hà cũng gửi lời động viên đến vợ chồng anh cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, đừng để tên tuổi bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này.

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng công chúng muốn kết thúc sự việc thật nhanh vì trong scandal này người bị tổn thương nhiều nhất không ai khác chính là vợ của Phạm Anh Khoa khi Phạm Lịch đi lần lượt những trang báo này đến những trang báo khác kể lễ về Phạm Anh Khoa “gạ tình” ra sao, thiếu tôn trọng cô như thế nào.

Là phụ nữ, việc lên tiếng bảo vệ mình trước cảm bẫy là điều đúng đắn nhưng hãy thật tỉnh táo, đừng để ai phải lên án vì hành động của chính mình. Sự việc đúng hay sai hãy để pháp luật giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất