Giải Trí

Park Yoochun đứng trước báo giới gửi lời xin lỗi, tự hứa sẽ nhận hình phạt thích đáng và kiểm điểm bản thân

Bảo Khoa
Chia sẻ

Vụ việc về vấn đề sử dụng ma túy của Park Yoochun đã được chuyển tiếp để truy tố và nam thần tượng cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Mới đây vào ngày 3 tháng 5 lúc 10 giờ sáng (theo giờ địa phương) đơn vị ma túy của Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu đã chuyển tiếp Park Yoochun để truy tố về tội vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Tại cơ quan cảnh sát, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun đã đứng trước các báo giới truyền thông tuyên bố gửi lời xin lỗi của mình đến mọi người vì những lỗi lầm bản thân gây ra.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến nhiều người vì đã nói dối. Tôi đang suy nghĩ sâu sắc về bản thân mình. Tôi sẽ nhận hình phạt thích đáng với những gì tôi phải bị trừng phạt và tôi sẽ tiếp tục suy nghĩ về quá khứ của mình. Tôi thành thật thực xin lỗi”. - Park Yoochun cho biết.

Park Yoochun thừa nhận tội lỗi mà bản thân đã gây ra…

Đồng thời khi được hỏi về sự khác biệt giữa lời khai của Park Yoochun và vị hôn thê cũ Hwang Hana, thì nam thần tượng đã quyết định giữ im lặng, không đưa ra bất kì điều gì để giải thích. Được biết trước đó, Park Yoochun đã bị cảnh sát bắt vào ngày 26 tháng 4 vì họ nghi ngờ anh đã mua 1,5 gram Philopon (một loại ma túy đá) với bạn gái cũ Hwang Hana tổng cộng có đến ba lần từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2019 và tiêm thuốc 5 lần.

Park Yoochun gửi lời xin lỗi đến mọi người…

Hơn nữa trong câu hỏi của cơ quan cảnh sát vào ngày 29 tháng 4, Park Yoochun đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc tội lỗi của mình về việc sử dụng ma túy. Đặc biệt nam thần tượng cũng đồng ý lời cáo buộc từ phía cơ quan chức năng trong hai trường hợp khi bản thân đã tự tiêm ma túy sau nhiều lần cãi cùng cãi cố. Hiện nay vụ việc đã được chuyển sang phía công tố và họ sẽ tiến hành điều tra lại một lần nữa và dự kiến việc truy tố sẽ rơi vào giữa tháng 5 này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất