Giải Trí

Park Min Young 'tình tứ' cùng Kim Jae Wook trong hậu trường phim Her Private Life

Mỹ Duy
Chia sẻ

Những hình ảnh thân thiết, tình tứ của cả hai khiến người hâm mộ có quyền tin vào "phản ứng hoá học" sẽ xảy ra giữa 2 diễn viên đình đám.

Mới đây, đài tvN đã tung đoạn clip hậu trường về quá trình thực hiện bộ phim Her Private Life của Park Min Young và Kim Jae Wook. Trong clip, cả 2 có nhiều cử chỉ thân thiết, gần gũi. Những hành động ngọt ngào Kim Jae Wook dành cho Park Min Young khiến fan vô cùng thích thú.

Her Private Life là bộ phim truyền hình với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính do Park Min Young thủ vai, cô chịu trách nhiệm phụ trách phòng trưng bày và là một fan cuồng thần tượng. Điều này phản ánh cuộc sống thực sự như thế nào đối với các bậc thầy fansite, những người có một công việc ổn định nhưng vẫn tích cực tham gia fanclub.  Cuộc gặp gỡ éo le giữa nhân vật của Park Min Young và Kim Jae Wook tại buổi đấu giá tranh đã bắt đầu cho những sự việc liên tiếp xoay quanh cặp đôi.

Hai diễn viên tranh thủ chia sẻ những cây kẹo bông trong khi nghỉ ngơi chờ cảnh quay tiếp theo.

Thậm chí là tình tứ cài hoa lên tóc bạn diễn.

Và đã có một khoảnh khắc chơi tàu lượn siêu tốc cùng nhau vô cùng vui vẻ.

Đặc biệt, Kim Jae Wook cho thấy anh rất ngọt ngào và quan tâm bạn diễn ngay cả khi giúp nữ diễn viên Thư kí Kim sao thế mặc áo khoác để cô ấy không lạnh.

Sự ngọt ngào, tình tứ của Park Min Young và Kim Jae Wook cho thấy cả 2 đã khá thân thiết sau khi có thời gian quay phim cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất