Giải Trí

Ông Cao Thắng và Đông Nhi mà có 'baby' thì sẽ đẹp xuất sắc như thế này đây!

T.H
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ, đặc biệt với sự xuất hiện của hai nhóc tì siêu “cute” chẳng thua gì các sao nhí xứ Hàn!

Không quá ồn ào, không chiêu trò, drama, nhưng mỗi lần xuất hiện bên nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn đủ khiến lòng fan tan chảy vì độ ngọt ngào vượt mức cho phép cùng cái “chất” rất riêng của mối tình bền bỉ gần một thập kỷ.

Bộ ảnh mới nhất không phải là ngoại lệ. Cặp đôi “tình bể bình” trên nền tuyết trắng đẹp như mơ, những “cơn mưa bokeh” lấp lánh và những gam màu chuẩn giáng sinh chỉ nhìn thôi đã thấy ấm hết cả lòng.

Những hình ảnh đẹp-hơn-phim của cặp đôi thay lời chào Noel.

Điều đáng nói nhất là ở bộ ảnh mới này, không chỉ có mỗi Đông Nhi và Ông Cao Thắng tay trong tay mà còn xuất hiện thêm hai nhóc tì với thần thái cũng xuất sắc không kém.

Hai nhóc tì đẹp xuất sắc không kém hai nhân vật chính.

Ông Cao Thắng rất có dáng làm papa.

Trông chẳng khác gì một gia đình thực thụ.

Liệu ảnh gia đình trong tương lai của cặp đôi có khác thế này là bao?

Không khí cổ tích mãn nhãn và diễn xuất quá sức “ăn rơ” của “gia đình nhỏ” khiến fan nức lòng, đặc biệt là khi gần đây họ đã hơn một lần úp mở mong muốn “về chung một nhà”. Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ là cặp đôi bị “giục cưới” ác liệt nhất showbiz Việt, nhất là sau mỗi quả “bom tấn” ngọt ngào như thế này.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện với sự tài trợ của hãng hàng không 5 sao EVA Air - thương hiệu mà cặp đôi đang làm đại diện trong năm 2017. Ngắm những shot ảnh đẹp như trong truyện cổ Andersen của cặp đôi, chắc hẳn không ít người nghĩ ngay đến việc thực hiện một bộ ảnh concept mùa đông cho riêng mình.

Đến “xứ sở tuyết” cùng những người thân yêu ngay trong mùa đông này.

Nếu không muốn phụ thuộc hên xui, lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nước ngoài là ý tưởng không tồi, đặc biệt là khi có ngày càng nhiều đường bay chất lượng 5 sao với mức giá hợp lý. Nhân dịp cuối năm, hãng hàng không EVA Air áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, giá vé khứ hồi hạng phổ thông cho các đường bay đến Mỹ chỉ từ $711 và đến Đài Bắc chỉ $197, đã bao gồm thuế.

Tham khảo thêm nhiều mức giá ưu đãi khác tại https://www.evaair.com và bắt tay lên kế hoạch cho chuyến đi mùa đông của bạn ngay từ bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất