Giải Trí

Có thể bạn chưa biết: Ông Cao Thắng đã từng cầu hôn Đông Nhi và có một đám cưới ngọt ngào cách đây 5 năm?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hóa ra Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng có màn cầu hôn và lễ cưới ngọt ngào cách đây 5 năm?

Vào sáng ngày 09/07/2019, công chúng Việt Nam xôn xao và hạnh phúc trước thông tin Đông Nhi đồng ý lời cầu hôn của Ông Cao Thắng, người đã yêu thương, đồng hành cùng cô trong hơn 10 năm qua. Ngay lập tức, cư dân mạng dành nhiều lời chúc ngọt ngào đến cặp đôi Vbiz này, đồng thời mong ngóng đến một đám cưới cổ tích.

Tuy nhiên, nếu là một người hâm mộ chân chính của cặp đôi Nhi - Thắng, hẳn bạn sẽ nhớ họ đã từng cầu hôn và có một đám cưới lung linh cách đây 5 năm. Đông Nhi trong bộ váy cưới màu trắng xinh đẹp sánh đôi bên chú rể Ông Cao Thắng lịch lãm với cây vest đen. Và đó là một phần của tiết mục ca nhạc Mơ một hạnh phúc trong chuỗi chương trình Gala Nhạc Việt.

Tiết mục “Mơ một hạnh phúc”.

Vào ngày đó, khoảnh khắc Ông Cao Thắng quỳ xuống, mở hộp nhẫn cưới và cầu hôn Đông Nhi đã làm nức lòng fan. Tính đến thời điểm ấy, họ đã bên nhau hơn 5 năm, một thời điểm mà mọi người cho rằng đã đủ chín muồi để “đưa nàng về dinh”. Biểu cảm hạnh phúc của Đông Nhi trong tiết mục ấy cũng đủ khiến khán giả mường tượng nếu đấy là sự thật.

Cuối cùng, sau tất cả, sau 10 năm yêu nhau đầy mật ngọt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chuẩn bị về chung mái nhà. Điều đó sẽ mở ra một hành trình mới trong cuộc sống của họ, thăng hoa trong sự nghiệp lẫn tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất