Giải Trí

Chuyên gia Phúc Nguyễn: Nói mình không phù hợp với Miss Earth, tại sao 1 năm sau Mâu Thuỷ vẫn cay cú?

Minh Trang
Chia sẻ

Câu chuyện Mâu Thuỷ và lời “tố” bị đá chân ra khỏi Miss Earth 2018 đã được chuyên gia Phúc Nguyễn “giải đáp” đầy đủ.

Câu chuyện Mâu Thuỷ cùng những lùm xùm liên quan đến Miss Earth 2018 vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Người trong cuộc vẫn không chịu lên tiếng thanh minh hay đối chất trực tiếp với nhau, còn khán giả lại vẫn ngồi “đoán già đoán non” rằng liệu câu chuyện trên thực sự là một kịch bản được giàn dựng từ trước, liệu rằng ai đúng ai sai và sự thật là gì?

Vụ việc càng đến hồi gay cấn khi chuyên gia Phúc Nguyễn - người đang nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam đã quyết định tung ra bằng chứng, tin nhắn chứng minh Á hậu Hoàn vũ 2017 nói dối. Không những thế, “ông bầu” nổi tiếng này còn có những nhận định hết sức sắc bén xung quanh chuyện tại sao sau 1 năm, Mâu Thuỷ mới quyết định “ngã ngũ” câu chuyện ngay chính thời điểm này.

Mâu Thuỷ vẫn chưa lên tiếng về những lời “phản pháo” ngay sau đó của chuyên gia Phúc Nguyễn.

Khi SAOstar liên hệ với anh Phúc Nguyễn để anh chia sẻ thêm về những tin nhắn anh quyết định công khai trên trang cá nhân, chuyên gia đào tạo này chỉ nói rằng, anh muốn mọi sự rõ ràng và chính xác anh không phải là người “khơi mào” ra câu chuyện lùm xùm này. Mở đầu cuộc nói chuyện với chúng tôi, Phúc Nguyễn nói rằng “Anh đang ngồi im thì bị “dính đạn”. Hay thật”.

Khi chúng tôi hỏi, vì sao anh lại quyết định công khai những đoạn tin nhắn đó, người nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam chia sẻ “Khi người ta nhắc đến BTC cuộc thi Miss Earth tại Việt Nam, tức là nhắc đến anh. Vì anh chính là người nắm giữ bản quyền đấy tại Việt Nam mà. Người ta nhắc đến mình, thì mình phải lên tiếng thôi”.

Phúc Nguyễn - người nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam đã có những chia sẻ về việc Mâu Thuỷ đang thực sự nói dối.

Nổi tiếng là người thẳng thắn, “người không động chạm tới mình thì mình cũng không nhắc đến người”, anh Phúc Nguyễn nói “Anh muốn chứng minh cho mọi người thấy, Mâu Thuỷ đang nói dối. Thuỷ nói có người muốn “đá chân” Thuỷ ra khỏi cuộc thi Miss Earth và anh đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, Thuỷ tự xin rút lui chứ không hề có ai muốn gạt chân Thuỷ”.

Chia sẻ về câu chuyện vì sao Mâu Thuỷ “tố” BTC cuộc thi yêu cầu Thuỷ “chi” 5 tỷ đồng, chuyên gia đào tạo nổi tiếng này cũng thông tin “Lúc Thuỷ chia sẻ, BTC yêu cầu đưa 5 tỷ đồng thì tại sao Thuỷ không đưa ra 1 chứng cứ gì cả để chứng minh Thuỷ đang nói sự thật?

Trong tin nhắn, có 1 đoạn chứng minh vô cùng rõ ràng về việc bên anh yêu cầu đổi quyền lợi về hình ảnh. Và chính Thuỷ cũng đã xác nhận việc bên anh sẽ đầu tư và đổi lại là quyền lợi thì tại sao sau đó Thuỷ lại đưa ra 1 lí do rằng bên anh đòi 5 tỷ sau đó”.

Ông bầu nổi tiếng này cho biết, Mâu Thuỷ tự động xin rút lui ra chứ không phải là có ai “đá chân” cô.

Không những thế, anh Phúc Nguyễn còn nhấn mạnh thêm việc Mâu Thuỷ nói về tính may rủi khi tham gia cuộc thi, ông bầu nổi tiếng này cương quyết “Đi thi mà, ai cũng phải chấp nhận may rủi. Anh không thể cho bạn ấy 1 điều chắc chắn sẽ đat Hoa hậu. Chính vì lập luận đối lập nhau của Thuỷ đã chứng minh Thuỷ đang nói dối”.

Người sáng lập ra dự án Ngôi sao danh vọng còn thông tin thêm, những bằng chứng trước đó anh nói Á hậu Hoàn vũ yêu cầu chắc chắn phải đạt Hoa hậu hoặc Á hậu, anh vẫn muốn đối chất trực tiếp với nhau trong họp báo “Cũng như khi chia sẻ trên trang cá nhân, anh sẽ không đôi co thêm về vấn đề này. Nếu Thuỷ muốn, hãy trực tiếp gặp mặt nhau ở họp báo. Anh nghĩ sẽ có nhiều điều hay ho hơn để nói trong buổi họp báo đó.

Và Phúc Nguyễn chia sẻ, anh thấy rằng Mâu Thuỷ đang “ăn mày dĩ vãng”.

Với hành động này của Thuỷ, anh biết Thuỷ đang “ăn mày dĩ vãng”. Hà cớ gì nếu bạn ấy bức xúc hay khó chịu về Miss Earth 2018, thì không nói thẳng thắn ra từ thời điểm đó mà phải để tận tới 1 năm sau mới lên tiếng.

Anh không phải là người khơi ra scandal này. Anh đang vô cùng bận rộn với những dự án của mình và cũng không có nhu cầu nhắc lại tên tuổi người khác. Câu chuyện này giống như đang “ăn mày dĩ vãng”, câu chuyện từ hồi năm ngoái giờ lại bị “bới móc” lên”.

Mâu Thuỷ từng nói, mình không hợp Miss Earth khi có nhiều lời khuyên người đẹp nên ghi danh ở đấu trường nhan sắc này.

Về việc trên một comment với người hâm mộ, Mâu Thuỷ từng nói mình không hợp với Miss Earth, anh Phúc Nguyễn nói thêm “Nói mình không phù hợp với Miss Earth, tại sao bạn ấy lại đang vô cùng cay cú vì mình không được đi thi tại cuộc thi này và 1 năm sau vẫn quyết tâm nói lại câu chuyện đó?”.

Tự nhận mình không im lặng để người khác nhắc kéo mình vào scandal, ông bầu nỏi tiếng còn vô cùng cứng rắn “Việc người khác lôi mình vào những ồn ào không đáng có, mình im lặng đồng nghĩa với việc mình để mọi thứ đổ ập lên đầu mình. Và anh thì không hề có nhu cầu tạo drama hay scandal. Chính vì thế mình phải đứng lên nói ra sự thật để mọi người biết”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất