Giải Trí

Ông bầu Phúc Nguyễn 'đánh tiếng' đến anh trai Phương Khánh: 'Cớ sao ăn cháo ăn luôn bà bán cháo vậy em?'

Di Lâm
Chia sẻ

Có vẻ ồn ào xung quanh Hoa hậu Phương Khánh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ồn ào xung quanh việc Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 những ngày qua tưởng chừng đã kết thúc nhưng mới đây lại tiếp tục gây tranh cãi. Mọi chuyện bắt đầu từ bài phỏng vấn của chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn về việc anh đã dùng 10 tỷ vào việc vạch ra chiến lược đưa Phương Khánh đến ngôi vị cao nhất. Anh trai của nàng Hậu ngay sau đó đã đăng đàn trên trang cá nhân, chia sẻ trực tiếp về vấn đề này.

Anh trai Phương Khánh khẳng định: “Đưa ra được bất kỳ bằng chứng gì anh đã âm thầm bỏ 10 tỷ mua giải cho em tôi, em tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth“. Ngoài ra, anh còn chia sẻ: “Sự thật là khi em tôi vừa đoạt giải, Anh Phúc Nguyễn đã nói với tôi ngoài chi phí tổ chức sự kiện , anh Phúc có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt để âm thầm mua giải cho Phương Khánh và đề nghị em tôi mang 1 tỷ sang trả cho anh Kiệt. Nhận thấy sự vô lý, nên chúng tôi không đồng ý trả 1 tỷ cho anh Kiệt“.

Mới đây, chuyên gia Phúc Nguyễn tiếp tục đăng tải tin nhắn gửi đến anh trai Phương Khánh cùng sự bức xúc: “Dựng chuyện là hoàn toàn có thật nhe! Nếu em Không còn độ “hot“ với báo chí nữa thì bảo anh! Anh sẽ giúp !? Cớ sao “ăn cháo ăn luôn bà bán cháo” vậy em!? Nếu không biết đọc thì nhờ người khác đọc!? Não phân tích chậm thì nhờ người khác giải thích rồi từ từ hiểu!?“.

Cụ thể ông bầu Phúc Nguyễn chia sẻ rằng tờ giấy ký nợ hoàn toàn không có, thậm chí tiền nợ anh vẫn chưa được thanh toán gồm chi phí ăn ở đi lại tại Philippines cũng như các khoản khác mà ekip Phương Khánh đã nhờ công ty chi trả.

Tin nhắn Phúc Nguyễn gửi đến anh trai Phương Khánh.

Ông bầu khẳng định nếu có giấy ký nợ 1 tỷ sẽ trao cho phía ekip Phương Khánh 100 tỷ đồng.

Hiện Hoa hậu Phương Khánh vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về những tranh cãi này mặc cho anh trai nhiều lần lên tiếng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin sớm nhất gửi đến độc giả!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất