Giải Trí

Ơn giời, sau chuỗi ngày 'bầu bạn' bên mì gói, Minh Tú đã được 'thăng cấp' bữa tối tại Miss Supranational 2018

Đặng Ngân
Chia sẻ

Minh Tú lại tiếp tục nhận được tin vui tại Miss Supranational 2018.

Mới đây, fanpage chính thức của Miss Supranational 2018 đã chính thức công bố danh sách thí sinh sẽ tham gia vào Royal Dinner cùng ban giám khảo cuộc thi với các đại diện: Vietnam, Malaysia, Ukraine, Colombia, Myanmar, Philippines, Indonesia, Finland, Mexico và England. Trong đó trên cả 2 mặt trận bình chọn Instagram và Youtube, Minh Tú đều có số phiếu cao thứ nhì, chỉ sau 2 đại diện Indonesia (Instagram) và Myanmar (Youtube).

Như vậy sau quãng thời gian miệt mài mì tôm, Á quân Asia's Next Top Model 2017 đã có thể tham dự bữa tối sang chảnh bên cạnh các chân dài của cuộc thi. Bên cạnh đó đây cũng là một cơ hội để đại diện Việt Nam thể hiện bản thân trước ban giám khảo Miss Supranational 2018 sau khá nhiều ồn ào ngoài ý muốn xung quanh mình.

Danh sách thí sinh tham dự Royal Dinner.

Đại diện Việt Nam luôn nổi bật trong tất cả mọi hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Trước đó, Minh Tú vừa công bố loạt ảnh bikini được thực hiện trước khi cô nàng lên đường tham gia Miss Supranational 2018. Ngoài hình thể nóng bỏng, cách thể hiện của cô thật sự khiến những ai theo dõi, ủng hộ cô suốt quãng thời gian qua cảm thấy hài lòng. Không còn hình ảnh một siêu mẫu cá tính, lúc nào cũng mạnh mẽ mà thay vào đấy là phong cách đậm chất “beauty queen” phù hợp hơn với đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ về “món quà” trước giờ G trên, Minh Tú cho biết: “Để có được bộ ảnh này, phải nói rằng Tú đã nỗ lực, cày ải rất nhiều. Tú hy vọng mọi người sẽ cảm thấy thích những shoot hình bikini mới và tiếp tục ủng hộ Tú trong hai ngày ngắn ngủi còn lại của cuộc thi“.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia mùa thứ 10 đã bước vào giai đoạn cuối. Minh Tú và các thí sinh đang nỗ lực tập luyện cho đêm thi quyết định. Chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá sẽ chính thức lộ diện trong đêm chung kết diễn ra hôm 7/12 tại Ba Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất