Giải Trí

Oh My Sign #24: Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ thể hiện lại phân đoạn 'thú vị nhất phim' bằng tiếng Thái

T.H
Chia sẻ

Oh My Sign #24 được các fan đặc biệt thích thú với hai khách mời vô cùng thú vị: Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ đã chính thức lên sóng!

Oh My Sign #24 lên sóng vào tối 19/3 có lẽ là một trong những số được yêu thích nhất của sê-ri ăn khách này với hai khách mời đặc biệt: Hoàng Yến Chibi Jun Vũ. Là hai trong số những cái tên được chú ý và quan tâm nhất trong bộ phim Tháng năm rực rỡ với doanh thu 65 tỷ chỉ trong 10 ngày ra rạp, hai nhân vật này cùng với MC Ngô Kiến Huy và tarot reader Phùng Lâm đã đem lại nhiều khoảnh khắc thú vị cho các fan của chương trình.

Oh My Sign tập 24 với khách mời Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ

20h35: Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ gửi lời chào tới khán giả của Oh My Sign. Jun Vũ chia sẻ đã nhiều lần nghe đến bài tarot nhưng chưa từng thử, hy vọng hôm nay sẽ được xem chính xác.

20h40: “Hiểu Phương” Hoàng Yến Chibi còn cẩn thận mang thêm bánh tráng trộn cho “Tuyết Anh” Jun Vũ.

20h45: Đặc biệt phân đoạn “thú vị” nhất trong phim Tháng năm rực rỡ là đoạn Hiểu Phương tung chiêu “nguyền rủa” nhóm bạn trong trường đã được Hoàng Yến Chibi diễn lại cùng Jun Vũ. Không chỉ có vậy, Jun Vũ còn thể hiện một phiên bản tiếng Thái rất độc đáo.

20h50: Cả hai cô gái bắt đầu với phần đầu tiên của Oh My Sign với hai bản đồ sao chi tiết về tính cách của bản thân. Cả hai được nhận xét là có hai cung hoàng đạo rất hợp để làm việc với nhau.

Jun Vũ chia sẻ bản đồ Sao của Hoàng Yến Chibi luôn phá cách, sáng tạo. Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng tiết lộ cuối tháng 4 sẽ có một MV mới có sự góp mặt của nhóm Ngựa Hoang.

21h00: Lần lượt các bí mật của đoàn phim Tháng năm rực rỡ đều được hai khách mời chia sẻ như: Nhân vật tham ăn nhất chính là 'chị Đại' Hoàng Oanh, siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Hồng Ánh là thần tượng mà Jun Vũ cực kì hâm mộ. Hàng loạt “hiện tượng đặc biệt” cũng đã được đoàn phim trải nghiệm cực kì khó quên tại Đà Lạt.

21h05: Hai khách mời bắt đầu phần 2 của Oh My Sign #24 - Horogame với sự góp mặt của 2 fan nữ vô cùng dễ thương. Mỗi một khách mời sẽ cùng với 1 bạn fan thực hiện thử thách Thổi bong bóng đẩy ly tưởng đơn giản nhưng lại cực độc đáo và thú vị. Đội của Hoàng Yến Chibi đã dẫn đầu ở thử thách đầu tiên.

21h10: Hai đội tiếp tục thực hiện thử thách thứ 2: MC Ngô Kiến Huy sẽ “đánh lạc hướng” hai người chơi với những hiệu lệnh khác nhau bắt buộc cả hai sẽ chạm vào những vị trí ngẫu nhiên trên cơ thể như tay, đầu, chân, lưng. Khi có hiệu lệnh “Cướp!”, cả hai sẽ phải lập tức cướp lấy chiếc ly giấy ở phía dưới bàn.

Ở thử thách này, Jun Vũ giành được chiến thắng tuyệt đối!

21h15: Thử thách thứ 3 xem chừng “dễ thở” hơn với việc: Ăn snack đoán vị. Phần thi này kết quả sẽ được nhân đôi điểm. Tuy nhiên, cả hai đội cũng khá chật vật và phải mất một lúc lâu mới đoán được vị snack được đưa ra.

Kết quả cuối cùng, cả hai đội dừng ở kết quả hoà.

21h20: Phần cuối cùng - Dear Tarot của Oh My Sign đã tới. Hai khách mời được hỏi reader tarot Phùng Lâm bất kì vấn đề nào như tình cảm, công việc…

Jun Vũ liên tục “làm khó” Phùng Lâm khi đưa ra những thắc mắc “quái chiêu” như “đoàn làm phim Tháng năm rực rỡ có được đi Hàn hay không?”… Cuối cùng cô nàng đã quyết định hỏi về vấn đề tình cảm của mình. Các lá bài dự đoán có thể giữa năm Jun Vũ sẽ có một cuộc gặp gỡ nào đó, tuy nhiên nó cũng nhắc nhở Jun Vũ không nên quá lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều.

21h27: Jun Vũ tiếp tục hỏi thêm về công việc của mình. Trải bài dự báo rằng đầu năm công việc của cô nàng Tuyết Anh của nhóm Ngựa Hoang sẽ có một chút thay đổi, đôi khi khiến cô nàng không thật sự thích thú lắm. Tuy nhiên, giữa năm, cô nàng sẽ có những người bạn là nữ giới hỗ trợ giúp đỡ. Vào cuối năm, rất có thể Jun Vũ sẽ mua thêm một món đồ gì đó giúp ích cho bản thân. Ngay lập tức, Hoàng Yến Chibi đã nói ngay là: “mua xe!” mà không hề do dự.

21h30: Hoàng Yến Chibi tiếp tục bói một trải bài về công việc. Đặc biệt là trải bài của “Hiểu Phương” khá giống với “Tuyết Anh”. Cả hai đều có những thử thách mới vào đầu năm.

Trải bài tiếp theo, Hoàng Yến hỏi thêm về chuyện tình yêu. Lá đầu tiên cảnh báo trong năm nay chuyện tình cảm của cô nàng gặp nhiều việc lo lắng, thường xuyên xuất hiện qua các chuyến đi và những cuộc gặp gỡ. Trải bài cũng gợi ý trong năm nay, cô nàng hãy tập trung vào công việc nhiều hơn, vì dù gì những vướng mắc về tình cảm của bản thân cũng chưa được giải quyết được ngay.

21h35: Cơ hội coi bài tarot được dành cho các fan đang theo dõi chương trình. Tuy nhiên, fan đầu tiên lại muốn biết trong năm công việc của 2 cô nàng Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ có thuận lợi không. Cả hai cô nàng đã cùng rút bài và được trải bài dự đoán: công việc đầu năm của cả hai khá ổn định, đến giữa năm và cuối năm sẽ có tiến triển nhất định.

Bạn khán giả thứ 2 muốn được hỏi về công việc học tập của mình và nhờ hai khách mời bốc bài hộ. Jun Vũ cũng chia sẻ thêm kinh nghiệm học tiếng Anh cùng fan và bạn khán giả.

21h50: “Hiểu Phương” Hoàng Yến Chibi và “Tuyết Anh” Jun Vũ kết nạp thêm MC Ngô Kiến Huy và tarot reader Phùng Lâm làm.hai thành viên nam mới cho nhóm Ngựa Hoang. Cả bốn cùng nhảy lại bài hát nhạc phim Kim Ơi.

21h55: Chương trình Oh My Sign #24 chính thức kết thúc, hai khách mời Jun Vũ và Hoàng Yến Chibi chào tạm biệt khán giả.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, thuộc Tập đoàn truyền thông Naver (Hàn Quốc). Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất