Giải Trí

Oh Hyuk - nam ca sĩ Hàn Quốc từng từ chối cả ba công ty SM, YG, và JYP Entertainment để đi theo sự nghiệp riêng

Jessie Mai
Chia sẻ

Oh Hyuk đã khẳng định sự khác biệt mạnh mẽ của mình qua cả âm nhạc và việc từ chối các công ty lớn để đi theo sự nghiệp riêng

Đối với những ai đã được tiếp xúc với các công ty lớn như SM, YG, hay JYP Entertainment, khả năng cao họ sẽ được ký hợp đồng để có cơ hội thuận lợi hơn trong sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, ca sĩ Oh Hyuk đã làm điều ngược lại. Anh từ chối cả ba công ty trên và không đặt bút ký bất cứ hợp đồng nào.

Hành động này đã tiết lộ nhiều điều về tính cách, con người Oh Hyuk, cũng như mục đích mà anh hướng tới. Oh Hyuk trong các buổi thử giọng trước đây đã chinh phục được cả ba công ty SM, YG và JYP, sẵn sàng đồng hành với anh trong sự nghiệp âm nhạc. Nhưng tại sao anh lại đổi ý và quyết định từ chối cả ba công ty giải trí nổi tiếng này?

Đầu tiên, Oh Hyuk có nhiều khác biệt với các nghệ sĩ trong giới K-Pop hiện tại, và mục tiêu của anh cũng không giống với các công ty này.

“Trong suốt những năm học cấp 3, SM đã đề nghị tôi chuyển tới Seoul để làm việc với họ, nhưng tôi cảm giác chúng tôi không hợp nhau cho lắm. Tôi không hoàn toàn yêu thích việc nhảy, cũng như chưa bao giờ nghe nhạc được sản xuất bởi SM. Bên cạnh đó, ngoại hình của tôi cũng chẳng ăn nhập với phong cách của họ.” Oh Hyuk chia sẻ.

Có một thời gian mà Oh Hyuk đã tạm thời làm việc với công ty YG, nhưng cuối cùng cả hai bên lại “đường ai nấy đi.”

Thực chất, Oh Hyuk là một ví dụ tiêu biểu cho việc không cần thiết đi theo những quá trình phổ biến để trở thành ngôi sao nhạc Hàn, thường là bao gồm việc thực tập dưới một công ty đại diện, sau đó cạnh tranh với các thực tập sinh khác để có thể debut nhạc.

Oh Hyuk đã từng hợp tác với các ca sĩ solo như IU để tạo ra những bản nhạc đình đám

Trường hợp của Oh Hyuk và một số nghệ sĩ tương tự chiếm số ít trong dàn sao Hàn nổi tiếng, đồ sộ như những nhóm nhạc đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nỗ lực của họ là không thể so sánh với nhau, vì bất kỳ ai cũng có những khó khăn cũng như nỗ lực tuyệt vời để đạt tới vị trí bây giờ.

Sau khi đi theo lựa chọn của chính mình và tạo ra thể loại nhạc mà bản thân mong muốn, Oh Hyuk cũng thuyết phục những người khác đi theo phong cách và đam mê của riêng họ, từ âm nhạc cho đến thời trang. Không chỉ là một ngôi sao ca nhạc, Oh Hyuk còn được biết tới là một người mẫu quốc tế, được truyền cảm hứng từ thời trang punk rock và skater mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất