Giải Trí

Ốc Thanh Vân ẩn ý đáp trả khi bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện, lợi dụng Mai Phương để PR

Thanh Hà
Chia sẻ

Trước những lời cáo buộc tiêu cực về phía mình, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng đáp trả sâu cay.

Tình bạn đẹp giữa Ốc Thanh Vân và Mai Phương được nhiều người ngưỡng mộ giữa showbiz ồn ào, nhiều thị phi. Khi biết “đàn em” bị mắc căn bệnh ung thư quái ác, bà mẹ 3 con luôn đồng hành cùng Mai Phương động viên và giúp đỡ hết sức mình.

Thế nhưng, sau khi Mai Phương qua đời, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin cáo buộc rằng Ốc Thanh Vân đang lợi dụng cố diễn viên để PR cho bản thân. Theo một số anti-fan, việc nữ MC thường xuyên nhắc đến người em thân thiết, kèm thông tin các sản phẩm do mình đại diện hoặc phân phối. Chưa kể, một số ý kiến còn cáo buộc bà mẹ 3 con ăn chặn tiền từ thiện từ các mạnh thường quân gửi về cho con gái của Mai Phương.

Trước những lời “tố” vô căn cứ, Ốc Thanh Vân đã từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc, đáp trả những thông tin không đúng về mình. Cô cho rằng, bản thân đang bị một số nhóm hội trên mạng xã hội xúc phạm, vu khống và xuyên tạc những điều sai lệch bằng những từ ngữ bẩn thỉu, thối tha và mục đích chỉ để câu like.

Dù lên tiếng đính chính, song anti-fan vẫn chưa chịu buông tha và liên tiếp có những tin đồn không đúng, ảnh hưởng đến bản thân, uy tín của nữ diễn viên. Mới đây, trên fanpage chính thức, Ốc Thanh Vân tiếp tục có những chia sẻ sâu sắc đáp trả những tin đồn ăn chặn tiền từ thiện của Mai Phương, PR bản thân quá lố.

Theo đó, Ốc Thanh Vân cho biết, hiện đang phải làm rất nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền chăm lo cho gia đình và các con bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Cô khẳng định mình lao động chân chính, nếu có điều kiện sẽ hỗ trợ người khác, bởi nếu mình không thể lo được cho gia đình thì không thể giúp đỡ được cho bất kỳ ai.

Nữ diễn viên - MC Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Muốn không làm nghệ thuật chỉ vì kinh tế, mẹ phải có công việc khác. Cố gắng 6 năm qua vì Ốc mama thật là đúng đắn phải không các con? Có như vậy mẹ mới loanh quanh đưa đón, cùng ăn, cùng học, cùng chơi, cùng đi đến mọi chân trời cùng cái chuồng của mình.

Có như vậy mẹ mới ngẩng mặt lên mà hiên ngang sống, rằng mẹ đã lao động chân chính như thế nào. Có như vậy mẹ mới có chút điều kiện để giúp người khác, vì mẹ không thể giúp ai nếu chính mẹ còn thiếu hụt và không lo được no đủ cho các con”. 

Bà mẹ 3 con khẳng định, các con chính là động lực để bản thân cố gắng từng ngày. “Cho các con theo mẹ ra tiệm làm, không chỉ để vui, để các con hiểu được sự vất vả của mẹ, để mỗi đoạn đường đi- về khi mẹ lái xe sẽ rôm rả hơn, hay để xong việc tạt ngang nhà sách như đúng ý các con”, Ốc Thanh Vân tâm sự.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8X cũng nhắn nhủ đến các con hãy sống tử tế và lương thiện thì sẽ có phúc có phần. Ốc Thanh Vân gửi gắm: “Hãy luôn thật tử tế với chính mình và những người xung quanh. Hãy lao động và tích luỹ, hãy làm, đừng nói “để từ từ rồi làm”, hãy làm ngay điều các con muốn. Như mẹ đang làm điều mẹ muốn đây. Mẹ sẽ cố gắng hơn nữa. Khi nhìn các con, mẹ hiểu, mọi sự cố gắng đều xứng đáng”. 

Bài đăng của Ốc Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều bày tỏ sự đồng tình với những triết lý sâu sắc mà nữ diễn viên gửi gắm đến các con mình. Một số khác lại cho rằng, những thông điệp này dường như cô đang ngầm phủ nhận chuyện “ăn chặn” tiền từ thiện của Mai Phương và PR bản thân quá lố.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất