Giải Trí

Nữ diễn viên Bảo Thanh bất ngờ nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" khiến bạn bè, gia đình và cả khán giả không khỏi lo lắng vì hình ảnh tại phòng cấp cứu của mình.

2017 là một năm nhiều dấu ấn của Bảo Thanh. Cô vụt sáng trở thành gương mặt được săn đón với thành công vang dội của bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Bên cạnh sự thành công ấy, nữ diễn viên cũng phải đón nhận nhiều sóng gió. Một trong những vụ việc khiến Bảo Thanh phải chịu không ít uất ức chính là tin đồn “thả thính” Việt Anh.

Bảo Thanh được khán giả điểm mặt sau thành công của Sống chung với mẹ chồng.

Trước hàng loạt ồn ào, nhiều khán giả cho rằng, ông xã của Bảo Thanh là một người chồng tuyệt vời.

Trở lại với cuộc sống thường ngày sau bão truyền thông, ngoài việc thường xuyên update hình ảnh nội trợ, không ít khán giả ganh tị với những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng. Mới đây, hình ảnh Bảo Thanh bất ngờ nhập viện tiếp tục thu hút dư luận.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Số 6 huyền thoại và khoảnh khắc 4h16p sáng 19/12/2017. Sau một hồi truyền đủ loại. Em đã ổn rồi”.

Hình ảnh Bảo Thanh nhập viện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ sau cơn nguy kịch, diễn viên trẻ cho biết cô bị ngộ độc thực phẩm. Sau khi được cấp cứu, tiêm thuốc, tình trạng hiện tại của cô nàng đã ổn định. Bảo Thanh không quên gửi lời cám ơn khán giả, bạn bè, người thân quan tâm, lo lắng cho cô.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Em cảm ơn các cô chú anh chị em bạn bè đã quan tâm lo lắng. Hihi. Lâu lắm rồi hôm nay mới có dịp làm nũng đây”.

Hiện, nữ diễn viên đã ổn định sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất