Giải Trí

Noo, Tuấn Hưng gặp hạn, dàn sao nữ Vũ Cát Tường, Lan Khuê, Minh Tú lại liên tục đón tin vui

Ái Kỳ
Chia sẻ

Showbiz Việt tuần vừa qua có những sự kiện nổi bật diễn ra, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận...

Đám cưới Lan Khuê

Đám cưới Lan Khuê trở thành tiêu điểm khi nàng dâu mới là một gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt với những cống hiến không ngừng cùng bề dày thành tích đáng nể tại các cuộc thi với cả vai trò thí sinh và HLV. Lan Khuê đã quyết định “theo chồng về dinh” vào ngày 04/10 vừa qua trong sự chúc phúc của gia đình, đông đảo bạn bè thân thiết.

Không gian tiệc cưới cũng như khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ mãn nhãn bất kì khách mời nào, và cũng khiến fan của “mợ” yên tâm, bớt tiếc nuối khi Lan Khuê cưới chồng sớm. Về kế hoạch hậu kết hôn, Lan Khuê vẫn sẽ tham gia những chương trình phù hợp, không “theo chồng bỏ cuộc chơi” như nhiều nhan sắc khác. Bởi lẽ, nghệ thuật với cô cũng là tình yêu lớn mà cô không bao giờ muốn từ bỏ, nhất là khi đông đảo khán giả yêu mến cô vẫn đang chờ Lan Khuê “tái xuất”.

Noo và vụ kiện bản quyền

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - bản hit đình đám, nhưng cũng mang lại cho Noo không biết bao nhiêu lần phiền phức, rúng động nhất chính là vụ kiện với khoản bồi thường ngất ngưởng 1 tỷ đồng về việc sử dụng trái bản quyền ca khúc The Way của nhạc sĩ Zack Hemsey trong MV.

Vụ kiện khiến Noo và ekip phải tạm dừng mọi hoạt động, tập trung giải quyết vấn đề để nhanh chóng đạt được thỏa thuận xác đáng nhất. Có lẽ, trong suốt sự nghiệp của Noo Phước Thịnh, vụ kiện này có thể coi là một sự cố nghiêm trọng bởi lẽ với tinh thần nghiêm túc, nói không với scandal, Noo và ekip luôn dành sự trân trọng, chỉn chu nhất trong từng sản phẩm tái xuất. Noo con, bạn bè gia đình mong Noo sẽ nhanh chóng vượt qua cơn bão này, và sớm trở lại “đường đua” Vpop.

Vũ Cát Tường và Asia Song Festival

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại Asia Song Festival chính là Vũ Cát Tường - cô ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của Vbiz. Mang ca khúc mới nhất Leader trình làng trên sân khấu chính thức của Asia Song Festival, Vũ Cát Tường khiến fan Việt… nở mày nở mũi vì phần trình diễn “chất phát ngất” của thần tượng trước bạn bè châu Á.

Giữ vững phong cách menwear trên thảm đỏ, Vũ Cát Tường khiến fan quốc tế tò mò và vô cùng hứng thú với đại diện Việt Nam lần này. Thành tích ấn tượng với “gia tài hit” đáng ganh tị, Vũ Cát Tường nói không với scandal vẫn từng bước, từng bước “chiếm spotlight” bằng chính tài năng, những sản phẩm trau chuốt của mình.

Tự tay chắp bút cho mọi ca khúc mình thể hiện, lần này cũng không ngoại lệ, nhưng Leader lại là một đột phá của Tường với rap. Nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho lần tái xuất này, nhưng đó cũng chính là thước đo rõ nét nhất về sức hút, kỳ vọng và lòng yêu mến mà khán giả dành cho cô nàng “nhỏ mà có võ” Vũ Cát Tường. Cùng dõi theo chuỗi hoạt động bùng nổ sắp tới của Vũ Cát Tường, để chờ xem cô còn “tắc kè hoa” biến hóa qua bao nhiêu phiên bản khác nữa?

Tuấn Hưng bị hủy liveshow

Liveshow Ngựa Hoang kỷ niệm 20 năm sự nghiệp với biết bao tâm huyết của Tuấn Hưng bỗng hủy ngay phút chót, khiến fan thất vọng một thì chủ nhân của buổi biểu diễn… đau xót mười.

Lần hiếm hoi người ta thấy Tuấn Hưng - chàng ca sĩ vốn được danh ngông ngạo, với những phát ngôn đanh thép, phải bật khóc trước ống kính máy quay vì bức xúc với việc bị thông báo hủy liveshow đột ngột từ địa điểm tổ chức.

Tình hình còn tệ hơn, khi nam ca sĩ chính thức nhập viện vì cú sốc hủy liveshow này. Lần đầu tiên chứng kiến một liveshow Việt hủy trước giờ G, khán giả để lại nhiều ý kiến chia sẻ dành cho Tuấn Hưng, mong anh sớm vượt qua và tiếp tục thực hiện liveshow vào một dịp gần nhất.

Sự cố này nghiêm trọng và chấn động Vbiz khi Tuấn Hưng là một trong những tên tuổi ca sĩ nam nhận được nhiều yêu mến của đông đảo khán giả, dành nhiều tâm sức hàng tháng ròng để chăm chút cho liveshow quan trọng trong sự nghiệp thì lại công dã tràng vào phút chót.

Minh Tú thi Miss Supranational 2018

Minh Tú chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc thế giới - Miss Supranational 2018.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m với số đo ba vòng hoàn hảo 85-60-96, cùng thành tích nổi bật: Á quân Asia's Next Top Model, Giải Bạc Siêu Mẫu và cầm trịch vị trí “ghế nóng” của nhiều chương trình đình đám từ trong nước The Face 2017, The Look 2017, Miss Supranational Vietnam 2018 đến khu vực - HLV Asia's Next Top Model 2018, Minh Tú luôn là cái tên được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn nhan sắc mà đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ là người tiếp theo đặt chân đến các đấu “đường đua sắc đẹp” thế giới.

Cùng dõi theo hành trình của cô gái này tại Miss Supranational 2018, liệu Minh Tú có tạo nên bước ngoặt mới cho Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới?

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất