Giải Trí

Noo Phước Thịnh luôn tự đặt câu hỏi: 'Liệu đã đáp lại hết tình yêu thương của fans dành cho mình chưa?'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Sau khi nghe fans tâm sự về nỗi lòng của mình khi muốn chụp cùng Noo tấm hình nhưng khó khăn quá, anh đã có những phản ứng khiến ngươì hâm mộ xúc động.

Mới đây, Noo Phước Thịnh lại vừa nhận phải một lời “trách yêu” từ fans khi thời gian gần đây nam ca sĩ không giao lưu với khán giả hâm mộ nhiều, nguyên văn dòng bình luận phản hồi có nội dung như sau: “Anh ơi em vừa về này muốn chụp với anh 1 tấm mà sao khó khăn quá anh”. Để đáp lại lời “trách yêu” này của fans, Noo đã giải thích về lịch trình dày đặc của mình và đặt câu hỏi cho bản thân rằng: “Mình đã đáp lại hết tình yêu thương của mọi người dành cho mình chưa?”

Noo cùng những trăn trở bên những dòng bình luận của fans.

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ có lực lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Với chất giọng trầm ấm cùng nhiều bản balad ngọt ngào, anh đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ ở nhiều độ tuổi. Noo Phước Thịnh là ca sĩ rất yêu chiều fan, chính vì vậy mà lực lượng fan hâm mộ trung thành của anh trải dài trên khắp cả nước.

Anh luôn có một đội ngũ fan trung thành mang theo banroll - biển tên nam ca sĩ đến cỗ vũ bất cứ nơi nào anh diễn.

Ngoài ra cư dân mạng còn chia sẻ một đoạn tin nhắn của Noo Phước Thịnh với người quản lý đội bản an. Người này chia sẻ: “Hôm qua, anh em bảo an vất vả bảo vệ cho Noo quá”. Noo Phước Thịnh trả lời lại: “Em cám ơn anh và nhân viên an ninh nhiều lắm đã giữ an toàn cho em và cả chương trình. Hôm qua vất vả cho anh em lắm ạ. Nhưng lần sau anh nói giúp với anh em một tiếng giúp em là nhẹ tay với mấy bạn fans của em với anh nhé, em xót quá, xin đừng mạnh tay. Em cám ơn anh”.

Bên cạnh sự hòa đồng, gần gũi với người hâm mộ, nam ca sĩ trong buổi gặp gỡ còn ghi điểm với hành động giúp đỡ một khán giả nữ khuyết tật.

Clip: Noo Phước Thịnh xúc động ôm chầm, che chắn cho fan nữ dưới cơn mưa
khi biết cô bé đã đứng chờ suốt 2 ngày ròng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất