Giải Trí

Noo Phước Thịnh khiến fan 'đổ rầm' với hình tượng mô phỏng trong GunPow

T.H
Chia sẻ

Với hàng loạt hình tượng mô phỏng trong GunPow, Noo Phước Thịnh khiến các game thủ vô cùng thích thú trong tạo hình ấn tượng của các set thời trang siêu ngầu và “đã mắt”.

Hồi cuối tháng 11, Noo Phước Thịnh gây tiếng vang lớn khi tổ chức liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát vô cùng hoành tráng tại Hà Nội. Live show với tên gọi Noo Phước Thịnh In Hanoi như món quà ý nghĩa mà chàng ca sĩ dành tặng cho khán giả Thủ đô.

Không chỉ mạnh tay đầu tư sân khấu với hệ thống màn hình LED, âm thanh, ánh sáng chất lượng, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi quyết định miễn phí toàn bộ 20.000 vé vào cửa.

Trong đêm live show, Noo Phước Thịnh “cháy” hết mình với hàng loạt bản hit Chờ ngày mưa tan, Cause I Love You, Gạt đi nước mắt… hay thể hiện nhiều ca khúc đặc biệt của các ca sĩ khác như Tháng tư là lời nói dối của em, Đông cuối, Ánh nắng của anh, Nồng nàn Hà Nội.

Để có một đêm liveshow khó quên với khán giả Thủ đô như vậy, không thể không nhắc đến những nhà tài trợ đồng hành cùng Noo Phước Thịnh. Một trong số đó có thể kể đến là GunPow - Game bắn súng tọa độ thế hệ mới với thao tác đơn giản Kéo - Thả - Bắn.

Chia sẻ sau đêm diễn, Noo Phước Thịnh cho biết mình rất ấn tượng với gian hàng có 2 mascot chibi: Vest đỏ lịch lãm và Bóng Chày năng động mô phỏng theo hình ảnh của mình do GunPow thiết kế.

Được biết, đây cũng chính là 2 bộ thời trang mới của GunPow, tựa game mà nam ca sĩ vẫn thường xuyên chơi giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện thời trang của ca sĩ trong game.

Theo chia sẻ của Noo, hình tượng mô phỏng của mình trong GunPow khiến nam ca sĩ rất thích thú. Với hình tượng vest đỏ lịch lãm, hình tượng này của Noo sẽ khiến các game thủ trở thành “chuẩn soái ca” kể cả trong thế giới ảo. Với hình tượng Bóng Chày, Noo sẽ “tiến xa” hơn với một hình tượng hết sức năng động, trẻ trung và có nhiều đột phá.

Muốn đạt chuẩn soái ca, hãy tham gia tích lũy nạp nhận ngay bộ đồ thời trang Noo Phước Thịnh nhé. Theo đó, mừng sinh nhật 1 tuổi, GunPow đang có chuỗi sự kiện đặc biệt với quà tặng là set thời trang Noo bóng chày, thú cưỡi Hạc Tiên đậm chất Việt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG. Với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc kéo - thả, người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “bắn tẹt ga - pk tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất