Giải Trí

Nối tiếp nhau báo hỉ, Trường Giang - Nhã Phương và John Nguyễn - Lan Khuê chiếm sạch spotlight

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Chưa bao giờ Showbiz Việt lại rộn ràng đến thế khi chứng kiến loạt tin vui từ các ngôi sao, diễn viên đình đám. Tiếp nối cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được người hâm mộ chờ đón những hình ảnh về lễ cưới thì Lan Khuê và doanh nhân John Nguyễn cũng bất ngờ làm lễ đính hôn.

“Nhà nhà cưới, người người cưới”, có lẽ thời điểm này các Sao Việt đang phải tìm cách để thật đắt show thì mới có đủ tiền mừng hỉ cho Nhã Phương - Trường Giang hay Lan Khuê - John Nguyễn, khi cả hai cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” này liên tục xuất hiện trên các mặt báo về tin tức sắp sửa “nên vợ, nên chồng” sau một khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau.

Rục rịch trước dự định đám cưới, Nhã Phương và Trường Giang đã lên kế hoạch rất chu đáo từ đám hỏi đến lễ kết hôn đều “um sùm” và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, bởi trải qua biết bao sóng gió, cả hai đã về lại với nhau theo đúng nghĩa “happy ending” như phim.

Cặp đôi rạng rỡ trong bộ áo dài đỏ “ton sur ton”.

Trước lễ cưới, cả hai đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới “tình như cái bình” và liên tục gửi đến người hâm mộ những thông tin “nhấp nhử” về sự kiện trọng đại. Thế nhưng, khán giả cực kì bất ngờ và lại càng tò mò hơn khi nhận được thông báo lễ cưới sẽ được thắt chặt an ninh.

Ngược lại, Lan Khuê và doanh nhân John Nguyễn lại “bất thình lình” làm lễ đính hôn, giữ kín thông tin trước khi buổi Lễ diễn ra và may mắn vẫn cho phép các nhà báo tác nghiệp và đưa tin, không đến độ phải “thắt chặt an ninh” như cách mà Trường Giang - Nhã Phương thực hiện.

Cả hai không giấu nổi niềm hạnh phúc khi về chung một nhà.

Mặc dù thông tin sẽ kết hôn của cả hai bị rò rỉ nhưng cách mà John Nguyễn - Lan Khuê tổ chức Lễ đính hôn cũng khiến khán giả bất ngờ như cách mà thời điểm nam doanh nhân cầu hôn cựu HLV đình đám của Gương mặt thương hiệu 2016.

Người hâm mộ quan tâm nhiều đến đám cưới của cả hai cặp đôi không chỉ vì độ hoành tráng, giàu có hay nổi tiếng mà bởi độ đẹp đôi như “kim đồng, ngọc nữ”. Nếu Trường Giang - Nhã Phương là những nghệ sĩ bước ra từ showbiz Việt với những vai diễn couple cùng nhau, thì Lan Khuê - John Nguyễn được con đường kinh doanh dẫn lối.

Biểu cảm cực đáng yêu của cặp đôi sao Việt đình đám.

Khoảnh khắc tỏ tình cực lãng mạn của John Nguyễn dành cho Lan Khuê.

Nhã Phương từng thành công với nhiều vai diễn và là một trong những ngọc nữ của làng điện ảnh Việt, Trường Giang lại là ngôi sao sáng của làng hài Việt với vai diễn “Mười Khó” đã đi vào lòng công chúng. Cả hai có cơ hội bén duyên trong nhiều dự án và chứng mình “phim giả, tình thật” là có thể xảy ra.

Cả hai khoe nhẫn cưới cực thần thái.

Còn Lan Khuê lại là ngọc nữ của làng mẫu Việt và là “nàng thơ” của rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước. Trên sàn catwalk hay công việc kinh doanh Lan Khuê luôn hướng đến một hình tượng phụ nữ đĩnh đạt và quyến rũ. Sánh đôi bên nam doanh nhân trẻ tuổi nhưng đã có sự nghiệp lớn John Nguyễn, khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn, xét về độ xứng đôi thì quả thật những sao Việt này đến với nhau chỉ có thể là “thiên duyên, tiền định”.

Niềm hạnh phúc được chứng kiến bởi người thân hai họ.

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau, có thể nói Lan Khuê - John Nguyễn hay Nhã Phương - Trường Giang đều hài lòng với sự lựa chọn của mình. Ngắm nhìn và bắt gặp những nụ cười của cả hai cô gái, khán giả đã phần nào cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc bên trong họ.

Nhã Phương quyến rũ trẻ trung với váy cưới trắng tinh khôi.

Lan Khuê dịu dàng, đằm thắm với áo dài cưới trắng duyên dáng.

Dù là diễn viên hay hoa hậu, cả Lan Khuê và Nhã Phương đều trở nên nhỏ bé, xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc váy cưới với vai trò cô dâu, bên cạnh vị hôn phu của mình. Là phụ nữ dù thành công đến mấy đến một lúc nào đó cũng phải tìm cho mình một bến đỗ. Và có lẽ, Lan Khuê và Nhã Phương đều đã tìm được cho mình những bến bờ vững chắc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất