Giải Trí

Nỗ lực tập luyện đàn bầu, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt giải phần thi Tài năng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trong khi đó, đại diện đến từ Malta là thí sinh chiến thắng ở hạng mục này.

Cách đây ít giờ, thông qua Fanpage chính thức của Miss World 2017, BTC cuộc thi công bố kết quả phần thi Tài năng. Nhờ giọng hát truyền cảm và nội lực, người đẹp đến từ Malta xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh tài năng khác để giành giải thưởng.

Với chiến thắng này, cô nhận được đặt quyền rất lớn từ BTC là tiến thẳng vào Top 40 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm Chung kết.

Clip: Miss World Malta thể hiện giọng hát nội lực trong phần thi Tài năng

Màn thể hiện ấn tượng đã giúp người đẹp giành chiến thắng thuyết phục.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tuy đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho tiết mục chơi đàn bầu nhưng vẫn không chiến thắng ở phần thi Tài năng. Người hâm mộ nước nhà tỏ ra hụt hẫng và tiếc nuối cho người đẹp sinh năm 1996 vì cô đã rất cố gắng ở hạng mục quan trọng này.

Đỗ Mỹ Linh không chiến thắng phần thi Tài năng dù đã rất cố gắng để tập chơi đàn bầu.

Trước đó, dù có phần trình diễn ấn tượng và tự tin ở phần thi phụ Top Model, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt Top 30 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ của người đẹp 21 tuổi và kỳ vọng cô sẽ “làm nên chuyện” tại “đấu trường” sắc đẹp uy tín nhất nhì thế giới.

Clip: Đỗ Mỹ Linh tự tin trình diễn trong phần thi Top Model

Đại diện Việt Nam xinh đẹp trong trang phục của NTK Lê Thanh Hoà.

Miss World 2017 chính thức khởi động từ trung tuần tháng 10 ở Singapore với các hoạt động bên lề. Đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào ngày 18/11.

Mỹ Linh đã sẵn sàng để toả sáng cho đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất