Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần gợi cảm, tiết lộ vẫn còn nợ ngân hàng do vừa 'tậu' thêm nhà mới

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở lại công việc, lên “dây cót” chuẩn bị cho những dự án sắp ra mắt trong năm 2018.

Tối 10/3, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện. Đây là hoạt động đầu tiên của nữ diễn viên sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và sum vầy cùng gia đình nhân dịp Tết cổ truyền vừa qua.

Ngay khi vừa xuất hiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến nhiều người phải chú ý và ngước nhìn bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp trong trang phục khoe đường cong gợi cảm. Bên cạnh “cô Ba Như Ý”, sự kiện còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Bảo Thy. Không hẹn mà gặp, hai chị em đều diện trang phục trắng và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp rạng rỡ tại sự kiện.

Ca sĩ Bảo Thy cũng xuất hiện trong sự kiện lần này.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt khi ngoài việc sở hữu gia tài điện ảnh đáng nể, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn còn “hút hồn” người đối diện bởi vẻ ngoài sắc sảo, gợi cảm cùng gu thời trang đẳng cấp. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn chỉn chu về mặt hình ảnh, tạo sự mới mẻ và để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả

2018 sẽ là năm làm việc hết công suất, chăm chỉ kiếm tiền của Ninh Dương Lan Ngọc bởi người đẹp vẫn đang trong giai đoạn trả nợ ngân hàng do vừa mua thêm một căn nhà mới. Ở tuổi 28, cô sở hữu cho riêng mình khối tài sản khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Sẽ có nhiều khán giả cho rằng đó là sự may mắn, tuy nhiên về phía nữ diễn viên Tấm Cám, cô cho rằng tất cả chính là phần thưởng xứng đáng, minh chứng cho thành quả lao động trong suốt những năm qua.

Nhan sắc ngày càng chín muồi của nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất