Giải Trí

NINE PERCENT tổ chức buổi concert cuối cùng rồi chính thức tan rã?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những thời gian hoạt động chung ít ỏi giữa những thành viên nhóm nhạc NINE PERCENT là một trong những điều gây tiếc nuối nhất đối với fan hâm mộ.

NINE PERCENT (9%) là nhóm nhạc gồm 9 thành viên Thái Từ KhônTrần Lập NôngPhạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo, Lâm Ngạn Tuấn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Vương Lâm Khải (Tiểu Quỷ), Vưu Trường Tĩnh. Đây là nhóm được hình thành từ chương trình Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer) năm ngoái. Có thể nói, NINE PERCENT là nhóm nhạc thế hệ mới rất được hoan nghênh, không chỉ điển trai mà cũng rất có tài, lượng fan rất đông đảo.

NINE PERCENT

 Thái Từ Khôn.

Trần Lập Nông.

Phạm Thừa Thừa.

Justin Hoàng Minh Hạo.

Lâm Ngạn Tuấn.

Chu Chính Đình.

Vương Tử Dị.

Vương Lâm Khải (Tiểu Quỷ).

Vưu Trường Tĩnh.

Đều là những gương mặt xuất sắc khi sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật, thế nhưng từ khi vượt qua 91 thí sinh trong chương trình Idol Producer để dành lấy suất debut, thời gian hoạt động chung giữa những thành viên với tư cách nhóm NINE PERCENT trở nên ít ỏi vô cùng.

Từ một nhóm nhạc thần tượng được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại thị trường âm nhạc Trung Quốc, thế nhưng đến giờ công ty quản lý IQIYI chỉ cho ra đúng 1 album, và gần như bỏ quên “đứa con” của mình. Theo thống kê của các trang mạng Trung Quốc, từ ngày ra mắt đến nay, cả nhóm 9% hoạt động chỉ có 55 ngày, dù đã sắp đến thời hạn 18 tháng để kết thúc.

Mỗi thành viên đều có lịch trình hoạt động của riêng mình, có người thì lấn sân sang con đường phim ảnh, hoặc là đẩy mạnh sự nghiệp ca hát riêng của bản thân. Trong khi đó, fan nhóm tỏ ra bất lực và xót thương thay cho danh nghĩa của một nhóm nhạc đầy triển vọng, khi giờ đây những thành viên có thể tụ họp chung với nhau cũng là điều khá xa vời.

Mới đây, hàng loạt bloggers Weibo đều đưa tin cho biết: “NINE PERCENT sẽ có buổi conccert cuối cùng vào ngày 12 tháng 10 để ôn lại ký ức trong 18 tháng vừa qua. Để rồi từ đó, nhóm sẽ chính thức gửi lời chào tạm biệt, và chia tay đến fan hâm mộ, 9% sẽ tan rã từ đây!”.

Thông tin này gây ra những tranh luận trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Có ý kiến tỏ ra tiếc nuối, hụt hẫng nhưng cũng có người cho rằng nhóm nên mau giải tán vì bây giờ cũng có khác gì là đã giải thể nhóm nhạc đâu: “Nhiều tháng qua, 9% còn chưa có 1 ngày hoạt động dưới danh nghĩa là 1 nhóm đích thực”. 

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất