Giải Trí

Nine Percent sẽ có buổi conccert cuối cùng vào ngày 12 tháng 10

Như Hồ
Chia sẻ

Nine Percent sẽ có buổi conccert cuối cùng vào ngày 12 tháng 10, fan hâm mộ muốn mua được vé phải trả lời đúng ba câu hỏi.

Nine Percent (9%) là nhóm nhạc gồm 9 thành viên Thái Từ KhônTrần Lập Nông, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo, Lâm Ngạn Tuấn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Vương Lâm Khải (Tiểu Quỷ), Vưu Trường Tĩnh. Đây là nhóm được hình thành từ chương trình Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer) năm ngoái. Có thể nói, Nine Percent là nhóm nhạc thế hệ mới rất được hoan nghênh, không chỉ điển trai mà cũng rất có tài, lượng fan rất đông đảo.

Nine Percent sẽ có buổi conccert cuối cùng vào ngày 12 tháng 10

Kể từ khi nhóm được thành lập đến nay, mỗi thành viên đều có những bước đi cho riêng mình, lấn sân vào các mảng truyền hình, điện ảnh. Một số thành viên đạt được những thành công, danh tiếng không ngừng tăng cao.

Sắp tới đây, Nine Percent sẽ có buổi conccert cuối cùng vào ngày 12 tháng 10, sau đó chính thức rã nhóm. Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng kêu ca thay cho fan hâm mộ Nine Percent khi họ muốn mua vé xem concert thì phải trả lời đúng ba câu hỏi mới có thể mua.

Một số cư dân mạng để lại bình luận:

- Làm fan Nine Percent quá khó rồi

- Làm fan hâm mộ thì những câu hỏi này không khó

- Mong đợi, mong đợi

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất