Giải Trí

Trước S.T Sơn Thạch, sao Vbiz cũng nhiều phen 'méo mặt' vì fan cuồng: Sờ soạng, xé áo,… đều có đủ!

Bảo Đặng
Chia sẻ

Không ít lần các sao Việt phát hoảng khi đang biểu diễn thì bỗng nhiên có những fan cuồng lao đến và thể hiện tình cảm quá mức.

Vừa qua, thông tin nam ca sĩ S.T Sơn Thạch bị một khán giả khiếm nhã đụng chạm vùng kín khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Tuy anh đã có cách xử lý rất chuyên nghiệp để hoàn thành phần biểu diễn của mình nhưng có thể nói vấn đề an ninh của các nghệ sĩ cũng đã ở mức đáng báo động. Trước S.T Sơn Thạch, nhiều đồng nghiệp của anh, cả nam lẫn nữ đều đã từng phải “dở khóc dở cười” vì gặp phải những khán giả quá khích. Không chỉ dừng lại ở việc bá vai ôm ấp hay hôn hít mà còn sỗ sàng đụng chạm đến những vùng chạy cảm, thậm chí mạnh bạo xé rách cả trang phục,…

Hình ảnh ghi lại S.T Sơn Thạch bị ngang nhiên “quấy rối” giữa phần trình diễn của mình.

Trước đó, Noo Phước Thịnh khi đang đứng trên sân khấu cùng Đông Nhi thì bất ngờ bị một fan nam chạy lên và chạm tay vào vùng nhạy cảm khiến anh không khỏi ngỡ ngàng.

Giọng hát Bad Boy cũng từng “méo mặt” khi bị một người đàn ông lao đến ôm ghì rồi cưỡng hôn. Dù cô đã cố gắng né tránh nhưng fan cuồng nhất quyết không chịu buông tha cho đến khi lực lượng an ninh có mặt.

Dương Triệu Vũ từng có ý định khởi kiện kẻ sàm sỡ khi anh đang biểu diễn. Lúc ấy do quá nhập tâm vào bài hát nên nam ca sĩ không kịp nhận ra, sau đó khi xem đoạn băng ghi lại khiến anh cảm thấy không được tôn trọng và cực kỳ bức xúc với hành vi khiếm nhã này.

Trong một lần lưu diễn tại Nhật, một người đàn ông chạy lên sân khấu xin chụp ảnh cùng Văn Mai Hương rồi tranh thủ cưỡng hôn khiến cô nàng không khỏi hoảng hốt.

Quang Hà mất tập trung khi khi bị fan nữ quấy rầy trong lúc biểu diễn, không chỉ áp sát người vào nam ca sĩ, cô gái này còn thể hiện những động tác vô cùng nóng bỏng.

Gặp phải fan cuồng lao lên sân khấu ôm chặt và giở trò sàm sỡ, Bảo Thy đã phải xin lỗi khán giả và kết thúc tiết mục của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ đã khóc rất nhiều trong hậu trường vì quá hoảng sợ.

Ưng Hoàng Phúc “tá hỏa” khi một fan nữ bất ngờ cởi nút áo của anh ngay khi nam ca sĩ đang biểu diễn.

Trong một lần đi diễn, khi bị fan nữ liên tục kéo quần xin chụp ảnh, Trường Giang tuy bối rối nhưng vẫn hài hước: “Bạn có thể nói chuyện, chụp ảnh nhưng đừng kéo quần. Vì khi kéo quần xuống sẽ có những cái làm em bất ngờ lắm“. Sau đó danh hài đã cùng chụp ảnh nhưng do cô gái tiếp tục có những hành động quá lố nên đã được bảo vệ mời ra ngoài.

Cao Thái Sơn bị fan nữ cào rách cả áo dù đang ở trên sân khấu. Nam ca sĩ chia sẻ lần nào đi diễn cũng mất một cái áo, nào thì bị khán giả xé rách, nào thì bị cởi nút… nhưng vẫn để họ làm vì anh biết rằng đó là tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

Nguyên Vũ bị fan nữ “cưỡng hôn” nhiệt tình đến mức anh cảm thấy ngại ngùng, phải đẩy vị khán giả này ra nhưng xui xẻo lại trượt chân vấp ngã.

Khi đang biểu diễn, Đan Nguyên bất ngờ bị fan nữ cởi áo và gục đầu vào người, tiếp đó, một người khác bất ngờ xuất hiện hôn vào bụng khiến nam ca sĩ không khỏi ngại ngùng, phải đẩy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất