Giải Trí

Xuất hiện loạt nhan sắc Ê Đê sẵn sàng kế nhiệm H'Hen Niê tại Miss Universe Vietnam 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê tiếp thêm sự tự tin cho những cô gái Ê-đê đến với Miss Universe Vietnam 2019.

Dù chỉ mới khởi động trong khoảng thời gian ngắn nhưng Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tạo nên sức nóng mạnh mẽ thu hút sự tham gia của rất nhiều cô gái xinh đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong số đó, những người đẹp đến từ mảnh đất Tây Nguyên luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả của cuộc thi.

Hành trình đi tìm người kế nhiệm cho H'Hen Niê về với Tây Nguyên.

Câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018 chính là nguồn động viên to lớn để các cô gái Ê Đê trở nên tự tin hơn về vẻ đẹp của bản thân và dũng cảm vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

#Bravetour đến với Tây Nguyên để tìm kiếm những cô gái có trái tim dũng cảm kế nhiệm H'Hen Niê.

H'Bella H'Đơk, H'Lôs Buôn Yã, H'Linda Niê Cao, H'Luăi Hwing là những cô gái Ê Đê xinh đẹp đã ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và nhận được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ từ các fan sắc đẹp.

H'Bella H'Đơk sinh năm 1992, từng được biết đến qua một cuộc thi người mẫu trước đây và là cô bạn thân thiết của hoa hậu H'Hen Niê. Bella mang một vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng với làn da trắng và nụ cười tươi rạng rỡ. Cô nàng còn sở hữu chiều cao 1m71 và hình thể quyến rũ.

H'Bella H'Đơk.

Bella rạng rỡ trong trang phục dân tộc Ê - đê.

H'Linda Niê Cao sinh năm 2000, nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp đến từ Đắk Lắk nhận được không ít sự chú ý bởi các fan của cuộc thi. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Linada có sắc vóc ấn tượng - khoẻ khoắn và năng động, rạng rỡ.

H'Lôs Buôn Yã sinh năm 1998, gây được ấn tượng với khán giả bởi gương mặt có thần thái thu hút và chỉ số hình thể chuẩn. Đến với cuộc thi với quyết tâm chiến thắng, cô nàng mong muốn trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.

Hành trình #Bravetour đi tìm người kế vị cho chiếc vương miện Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến với Tây Nguyên. Tại đây, H'Hen Niê tìm thấy viên ngọc thô - H’Luăi Hwing và đích thân Hen thuyết phục cô bạn này dự thi Miss Universe Vietnam 2019. 

H'Hen Niê tặng đôi giày Miss Universe của mình cho H’Luăi Hwing trong chuyến #Bravetour về Tây Nguyên.

H’Luăi Hwing dù chỉ vừa 18 tuổi được không ít khán giả cho rằng sẽ là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi năm nay. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m73, chỉ số hình thể 83-62-92 và đường nét gương mặt sắc sảo.

Dù còn khá trẻ nhưng đây sẽ là nhan sắc vô cùng tiềm năng tại cuộc thi năm nay.

H'Hen Niê đã từng nói rằng: “I can do, you can do it” - Hen đã toả sáng thành công bằng chính sự nỗ lực và trái tim dũng cảm thì tất nhiên những cô gái Ê-đê khác cũng sẽ làm được điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất