Giải Trí

Nghe Đông Nhi - Ông Cao Thắng tâm sự về nhau: Người cứng rắn nhất cũng muốn mềm lòng 'sa chân' vào tình yêu!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là một trong những minh chứng khiến người khác tin rằng tình yêu đích thực vẫn còn tồn tại giữa cuộc sống bộn bề này.

Vừa qua, thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi không khỏi khiến người hâm mộ xôn xao, có thể nói đây là một sự kiện “chấn động” showbiz Việt vì ai nấy đều rất ngưỡng mộ tình yêu đẹp suốt 10 năm qua của cặp đôi. Thế là sau thời gian “dành cả thanh xuân đi ăn cưới”, đã đến lúc cả hai “thu hồi vốn” bằng một hôn lễ được nhiều người chờ mong.

Không chỉ cùng nhau “thăng hoa” trong sự nghiệp, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn luôn song hành trong cuộc sống. Đi bên nhau suốt một thập kỷ, thế nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào và dành cho nhau những rung động như ngày đầu mới yêu. Nhìn cái cách họ trân trọng nói về đối phương cũng như tình cảm của cả hai cũng đủ khiến người khác cảm thấy “lịm tim” vì ấm áp.

Cách giữ người yêu “có một không hai” của “chủ tịch” cuối cùng đã đến được cái kết viên mãn.

Minh chứng cho câu “yêu nhau yêu cả đường đi lối về” là đây chứ đâu nữa.

Suốt 10 năm qua, không chỉ mỗi giọng hát Xin anh đừng mà có lẽ rất nhiều người cũng có thể nhìn thấy Ông Cao Thắng không chỉ nhất mực yêu thương Đông Nhi mà còn hết mình hỗ trợ cô trong sự nghiệp ca hát. Quá hợp tiêu chuẩn nên “cưới đi chờ chi” đúng rồi chứ nhỉ?!

Hẳn người hâm mộ Đông Nhi vẫn chưa quên khoảnh khắc đặc biệt trong liveshow Ten On Ten khi nữ ca sĩ hướng đến bạn trai nói lời cám ơn khiến Ông Cao Thắng xúc động rơi nước mắt. Họ vẫn luôn dành cho đối phương sự trân trọng nhau như thế đấy!

Không thể không công nhận điều này đúng không? Nhắc đến những cặp đôi khiến người khác thêm tin tưởng vào tình yêu chắc chắn phải có Đông Nhi - Ông Cao Thắng rồi!

Một người là “soái ca” ấm áp, một người là “nữ cường” tài giỏi - suốt 10 năm qua họ vì nhau cố gắng, vì nhau trân trọng, vì nhau ngày một tiến xa hơn trong sự nghiệp. Luôn song hành trong mọi thứ, kể cả khó khăn hay vui vẻ nên tình cảm làm sao có cơ hội phai nhạt được, chỉ vẹn nguyên và ngày thêm yêu thương đối phương mà thôi.

Tuy được nhiều người ngưỡng mộ nhưng Ông Cao Thắng vẫn luôn không ngừng cố gắng trở thành “phiên bản hoàn hảo” nhất để ở bên cạnh người con gái mình yêu.

Điều hạnh phúc nhất mà cặp đôi nào cũng ước ao: Có thể cùng người mình yêu thương nhất chầm chậm già đi!

Thật sự hy vọng họ sẽ bên nhau thêm nhiều lần 10 năm nữa luôn gắn kết và yêu thương nhau nồng nhiệt như vậy!

Đã đến lúc Đông Nhi trở thành cô dâu, Ông Cao Thắng khoác lên mình “bộ cánh” chú rể vẽ nên cái kết vô chừng viên mãn cho tình yêu đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất