Giải Trí

Những câu nói ấn tượng Tập 6 The Voice 2019: HLV Tuấn Ngọc gây bão 'Chú năn nỉ Bo Bắp, chạy ngay vào ghế CHỜ đi!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Loạt câu nói ấn tượng đọng lại sau vòng đối đầu của tập 6 The Voice 2019 khiến cư dân mạng thích thú.

Tập 6 The Voice 2019 bùng nổ với những màn đối đầu gay cấn giữa các chiến binh cừ khôi của team các HLV.

Ngoài các phần trình diễn lôi cuốn trên sân khấu, đọng lại trong khán giả không chỉ là những giai điệu, cảm xúc du dương mà còn có cả các câu nói ấn tượng.

HLV Tuấn Hưng đã khiến nhiều người tâm đắc với câu nói này.

“Tất cả mọi cơ hội không bao giờ khép lại chỉ có thể là thử thách mà cuộc sống dành và tạo ra cho chúng ta.” - Huấn luyện viên Tuấn Hưng.

Những câu nói này được phát ngôn bởi các vị HLV quyền lực Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng, cố vấn Vũ Cát tường, nhạc sĩ Addy Trần và cả MC chương trình Phí Linh.

Giữ vai trò cố vấn cho team HLV Thanh Hà, ngay khi nhận thấy thái độ thiếu tập trung và tâm lý lệ thuộc của thí sinh, nam nhạc sĩ Addy Trần với cái tâm của một người làm nghề và là đàn anh đi trước, anh đã thẳng thắn góp ý: “Nhìn bạn leader làm gì? Đến đoạn mình, mình hát thôi. Mình đã đi thi thì mình phải hát hay, không hát hay thì đừng có đi thi. Ở nhà đi!”. 

Tuy câu nói có vẻ hơi nặng nề nhưng cốt yếu điều mà vị cố vấn này muốn là các bạn có thể tự tin và bản lĩnh với chính con người các bạn.

Không chỉ nhận xét trong quá trình luyện tập, HLV Tuấn Ngọc còn “lầy lội” cùng loạt câu nói dễ thương trên ghế nóng sau phần trình diễn của Bo Bắp và Đức Thịnh: 

“Chú năn nỉ Bo Bắp đi vào ghế chờ chú. Đừng đi theo ai hết. Bo Bắp, chạy ngay vào ghế đi!”

Khi HLV Hồ Hoài Anh lo lắng các thí sinh nam sẽ kém phần nam tính khi hát cao, HLV Tuấn Ngọc nhận định: “Khi hát thấp, các em có thể giữ sự nam tính nhưng thời bây giờ, hát cao hoặc dùng giọng mái sẽ khó giống như thời của tôi. Bởi vậy, Tuấn Hưng mới được các cô yêu thích“.

Kết thúc mỗi tập đối đầu, phần cảm xúc nhất luôn là giây phút chọn lựa thí sinh của các HLV. Đây là giây phút mà các học trò lắng đọng để lắng nghe những quyết định từ người thầy của mình. Và hiễn nhiên những câu nói và lời tâm tình luôn chứa đựng nhiều giá trị truyền động lực sâu sắc.

“Ngày hôm nay chú chọn ai thì đấy vẫn chỉ là một cuộc thi thôi còn cái quan trọng là tất cả những thành viên của chúng ta sẽ có thêm những bài học, có thêm những người bạn trong cuộc sống, sẽ có thêm những kinh nghiệm. Bởi vì sau cuộc thi này mới chính thức là sân chơi của cuộc đời làm nghệ sĩ của con.” (HLV Tuấn Hưng)

Chắc chắn là ngày hôm nay chúng ta sẽ buồn nhưng ngày mai chúng ta sẽ thấy một chặng đường mới ở phía trước. - Câu nói động viên của MC Phí Linh. 

Cố vấn cho cặp đôi hot boy Bo Bắp - Đức Thịnh, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường nhận xét: “Người đàn ông mà Tường muốn thấy đó là người đàn ông: Tôi biết nó đau, tôi biết em đã bỏ đi nhưng tôi vẫn chấp nhận và vẫn yêu”. Với yêu cầu này, nữ ngôi sao muốn các bạn thể hiện được bản chất đàn ông ở bên trong mình.

Cố vấn Vũ Cát Tường cũng đã có một câu nói được viral trên mạng. 

Kết thúc tập phát sóng thứ 6 Giọng hát Việt 2019 với những câu nói ấn tượng này bạn cảm thấy yêu thích nhân vật nào nhất. Đừng quên đón xem tập 3 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất