Giải Trí

Những 'bóng hồng' showbiz Việt phát cuồng vì môn thể thao vua

Ánh Diệu
Chia sẻ

Nhắc đến bóng đá, mọi người thường nghĩ đây là môn thể thao dành cho phái mạnh nhưng trên thực tế không ít "bóng hồng" trong giới showbiz Việt phát cuồng vì nó. Tuy lịch trình làm việc bận rộn nhưng những mỹ nhân này vẫn luôn dành thời gian cổ vũ đội bóng trong tim.

Ngô Thanh Vân

“Bà trùm” của làng điện ảnh Việt Nam - Ngô Thanh Vân được biết là fan cứng của môn túc cầu. Mặc dù với lịch trình công việc dày đặc, cô vẫn luôn dành thời gian theo dõi các trận cầu lớn.

Vừa qua, ở vòng Chung kết U23 châu Á, với những “trái ngọt” do đội bóng quê hương mang về, “đả nữ” đã đăng hàng loạt dòng trạng thái bày tỏ sự hạnh phúc cũng như lòng ngưỡng mộ. Cô còn chụp hẳn một bộ ảnh với áo đội tuyển Việt Nam làm kỉ niệm.

Ngô Thanh Vân trong trang phục tuyển Việt Nam.

Cổ vũ bóng đá cũng phải “thần thái”.

Nguyễn Trần Huyền My

Trước khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My trở thành hiện tượng của cộng đồng hâm mộ CLB Chelsea. Mỹ nhân sinh năm 1995 được biết đến là fan cuồng Chelsea từ khá lâu. Cô nàng thường xuyên tham gia các buổi offline của fan The Blues tại Việt Nam.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Huyền My, bạn sẽ dễ nhận ra cô thường dành nhiều thời gian thậm chí không ngại thức khuya để có thể theo dõi các trận cầu hấp dẫn. Xinh đẹp, tài năng lại đam mê thể thao, Á hậu Huyền My sớm trở thành “trứng mỏng” trong cộng đồng hâm mộ bóng đá Chelsea.

Huyền My rạng rỡ trong màu áo xanh Chelsea.

Năm 2015, Huyền My được mời sang Thái dự khán trận đấu giữa Chelsea với đội tuyển Thái Lan.

Nàng Á hậu tại một sự kiện của fan hâm mộ Chelsea tại Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh hướng bản thân theo hình ảnh thuần khiết, nhẹ nhàng. Nhưng ít ai biết được ẩn bên trong nét dịu dàng đó là sở thích vô cùng cá tính. Nàng hậu là fan cuồng của môn thể thao vua.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp thường xuyên cùng bạn bè tham gia các phong trào thể dục, thể thao đặc biệt là bóng đá. Ngoài ra, mỹ nhân gốc Hà thành còn thường xuyên theo dõi và cổ vũ đội tuyển nước nhà vào những giải đấu lớn.

Hoa hậu Mỹ Linh “khoe” hình ảnh “quần đùi, áo số” từ 4 năm trước.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Hoà chung không khí World Cup đang hừng hực khắp nơi. Tìm mãi mới thấy tấm hình làm bằng chứng 4 năm trước tui cũng trong đội hình đá chính của CLB nhé. Thanh xuân dữ dội là có thật.

Nàng hậu đi “bão”, ủng hộ tinh thần đội bóng nước nhà trước trận chung kết U23 châu Á vừa qua.

Đỗ Mỹ Linh chụp hình cùng các tuyển thủ Việt nam.

Nguyễn Ngọc Nữ

Trong danh sách chân dài say lòng vì môn thể thao vua không thể không kể đến Ngọc Nữ. Người hâm mộ bóng đá nước nhà đã không còn xa lạ với hành ảnh top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn có mặt trên khán đài để cỗ vũ cho đội bóng quê hương Nghệ An.

Hưởng ứng sức nóng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Ngọc Nữ cùng nhóm bạn đã có mặt tại Moscow để trực tiếp theo dõi và ghi hình không khí Word Cup 2018. Theo thông tin từ người đẹp gốc Nghệ An, cô sẽ ở Nga trong vòng khoảng 1 tháng, đến khi kết thúc giải đấu này.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thường chia sẻ những hình ảnh trong trang phục bóng đá trên trang facebook.

Ngọc Nữ mặc áo đỏ, sao vàng đã có mặt tại Nga để dõi theo ngày hội bóng đá được mong chờ nhất thế giới.

Một trong số những hình ảnh được cô nàng cập nhật trên trang cá nhân. Ngọc Nữ chia sẻ sẽ livestream không khí cũng như các trận đấu tại kì World Cup lần này cho mọi người theo dõi.

Clip: Những “bóng hồng” là fan của bóng đá

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất