Mới đây, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản - ARASHI công bố chính thức tour châu Á JET STORM tại sân bay Jewel Changi, Singapore. Buổi họp báo có sự tham gia của tất cả năm thành viên, gồm có: Satoshi Ohno, Sho Sakurai, Masaki Aiba, Kazunari Ninomiya và Jun Matsumoto.
Tour châu Á được tổ chức với mong muốn đến gần hơn người hâm mộ trong khu vực và cảm ơn người hâm mộ vì 20 năm không ngừng ủng hộ. Đây cũng là tour diễn được đông đảo fan ủng hộ và nhiều phản hồi tích cực.
Vào ngày 10-11/11, tour châu Á JET STORM sẽ tổ chức các buổi họp báo tại Jakarta, Singapore và Bangkok - 3 thành phố châu Á mà ARASHI chưa từng ghé thăm. Bên cạnh đó, fan Đài Bắc cũng sẽ có 1 buổi họp báo trong thời gian tới. Theo nhóm trưởng Satoshi Ohno, vào ngày 15 & 16 tháng 5 năm 2020, sẽ có một buổi concert tại Sân vận động Quốc gia mới ở Tokyo. Ngoài ra, người hâm mộ Bắc Kinh cũng không phải chờ lâu với concert dự kiến tổ chức vào mùa xuân năm 2020.
Được biết, buổi họp báo hôm nay tại Singapore nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi có hơn 1.000 người tham dự. Cũng trong buổi họp báo, các fan được đến gần hơn thần tượng với 2 khu vực đặc biệt. Bên cạnh đó, các thành viên ARASHI được người hâm mộ tại Đảo quốc sư tử chào đón với hoa Merlion và hoa lan tươi thắm.
Các thành viên ARASHI đã chia sẻ rằng họ cảm nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ trên thế giới. Vì vậy, việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cũng là một trải nghiệm mới mẻ với họ khi đến gần hơn với người hâm mộ.
Bên cạnh đó, trong MV mới của mình Turning Up, Jun Matsumoto chia sẻ rằng nhóm đã quyết định đưa các bài hát lên dịch vụ phát nhạc trực tuyến để fan có thể tiếp tục thưởng thức âm nhạc của họ bất cứ khi nào họ muốn, ngay cả khi hoạt động của nhóm bị gián đoạn.
Ra mắt vào ngày 3 tháng 11 năm 1999 với đĩa đơn A ・ RA ・ SHI, nhóm nhạc thần tượng ARASHI trở nên nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Vào ngày 3 tháng 11 năm 2019, ARASHI đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt của họ với một đĩa đơn kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới - có thể dùng để phát trực tuyến trên các dịch vụ âm nhạc như Spotify và Apple Music. Ngoài ra, các fan có thể chia sẻ và theo dõi thông tin của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản thông qua các tài khoản mạng xã hội chính thức trên Twitter, Instagram, Facebook, Weibo và Tiktok.