Giải Trí

Nhìn những cặp sao Việt này mới thấy khi tình yêu lên tiếng thì tuổi tác đến cuối cùng cũng chỉ là 'con số'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Chuyện tình yêu của các ngôi sao là đề tài muôn thuở, tốn bao giấy mực của báo chí. Ngoài những chuyện hợp tan, những lùm xùm không đáng có, showbiz vẫn còn đấy rất nhiều chuyện tình đẹp như mơ “đốn tim” bao người.

Những chuyện tình cổ tích của các cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Sĩ Thanh - Hạo Đông, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, Khởi My - Kelvin Khánh,… một lần nữa chứng minh tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề trong tình yêu.

Trấn Thành - Hari Won

Cặp đôi Việt - Hàn từng vấp phải làn sóng phản đối dữ dội khi công khai chuyện yêu đương. Bởi trước đó, mối tình giữa Hari và Tiến Đạt được xem là chuyện tình cổ tích đẹp như mơ trong suốt 9 năm. Mọi chuyện diễn ra bất ngờ khi đầu năm 2016, những hình ảnh thân mật giữa Hari và Trấn Thành lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Nhiều tin đồn tình cảm của cả hai dấy lên tuy nhiên không một ai trong họ xác nhận mối quan hệ này.

Bỏ qua mọi lời dèm phai, chỉ trích của công chúng, sau 11 tháng yêu nhau, một đám cưới xa hoa được diễn ra trong sự hạnh phúc của cả hai. Sau thời gian đó, giọng ca Anh cứ đi đi cùng chồng liên tiếp rơi vào bão dư luận. Nhưng bằng chính tình yêu, sự kiên định dành cho nhau, dần dần họ được mọi người đón nhận. Sóng gió qua đi, đến thời điểm hiện tại Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz.

Sóng gió rồi sẽ đi qua, chỉ có tình yêu ở lại.

Hình ảnh chăm sóc bà xã của Trấn thành trong chương trình truyền hình thực tế Khi đàn ông mang bầu. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết ở mọi nơi.

Hình ảnh đời thường của cả hai. Nhìn đẹp đôi thế thôi nhưng Hari hơn Trấn Thành 2 tuổi đấy.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Trước khi về với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã một lần “lỡ chuyến đò ngang” cùng người chồng kém chị 4 tuổi. Một thời gian sau, mối tình của Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn nổi lên như một câu chuyện trong mơ, làm rung động trái tim biết bao người.

Nói về tình yêu cổ tích này, Cát Phượng từng chia sẻ thời điểm quen nhau, Kiều Minh Tuấn mới 22, 23 tuổi, chị nghĩ với anh đó chỉ là sự bồng bột, rung động nhất thời. Nhưng không ngờ, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Kiều Minh Tuấn lại thật sự trưởng thành trong suy nghĩ, chín chắn và vô cùng nghiêm túc trong tất cả mối quan hệ. Anh không những yêu thương chị hết lòng mà còn quan tâm và lo lắng cho bé Bom như con ruột.

Kiều Minh Tuấn không ngại ngần thể hiện tình cảm với “người bạn tri kỉ” hơn mình 18 tuổi.

Chính nhờ lối sống lạc quan và tình yêu của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cứ như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Cả hai chụp ảnh cùng bé Bom - con trai của Cát Phượng. Tình yêu là sức mạnh vượt qua mọi giới hạn, rào cản và tuổi tác chỉ đến cuối cùng cũng chỉ là… “con số”.

Sĩ Thanh - Hạo Đông

Đây là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Hai người không chỉ rất xứng đôi vừa lứa mà còn rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Không chọn cách che giấu như nhiều cặp sao khác, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau như động thái khẳng định chủ quyền.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Sĩ Thanh và bạn trai công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2017. Thời điểm ấy, cô nàng sinh năm 1986 được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. Anh chàng Hạo Đông được mệnh danh là “bác sĩ điển trai nhất Việt Nam”, khi sở hữu gương mặt không góc chết cùng dáng người chuẩn đến từng cm.

Mặc dù lớn hơn bạn trai nửa con giáp nhưng cả hai nhìn rất xứng đôi nhờ sự trẻ trung thách thức thời gian của Sĩ Thanh.

Người hâm mộ mong ngóng ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

Khởi My - Kelvin Khánh

Khởi My hiện là sao nữ sở hữu lượng theo dõi “khủng” nhất trên mạng xã hội facebook. Xuyên suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô chưa bao giờ lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi mà hướng bản thân theo hình ảnh trong sáng, đáng yêu.

Trước khi chính thức về chung một nhà, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương, dù được fan gán ghép rất nhiều. Tháng 11/2017, giọng ca Là con gái thật tuyệt bất ngờ lên xe hoa cùng Kelvin Khánh trong sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc của người hâm mộ.

Trước khi chính thức công khai mối quan hệ, cả hai thường đăng tải những hình ảnh “cute lạc lối” khiến fan đứng ngồi không yên.

Chụp hình đám cưới vẫn cứ phải dễ thương.

Nhìn Khởi My đáng yêu như thế này, có ai đoán được cô nàng hơn ông xã 4 tuổi cơ chứ.

Khánh Thi - Phan Hiển

Chuyện tình ngọt như mía lùi của nữ kiện tướng dancesport cùng chồng đã “đốn gục” bao trái tim. Khi Phan Hiển chỉ là chàng trai 17 tuổi thì Khánh Thi đã là người phụ nữ sắp chạm ngưỡng 30. Bỏ qua mọi giới hạn về tuổi tác, những ánh nhìn định kiến, cả hai yêu nhau quyết định cùng về chung đôi.

Tuy nhỏ hơn Khánh Thi nhiều tuổi nhưng chính sự điềm tĩnh, thấu đáo và chân thành của Phan Hiển giúp gia đình lúc nào cũng “cơm lành, canh ngọt”. Thời điểm hiện tại, cả hai vô cùng hạnh phúc khi vừa chào đón sự xuất hiện của “thiên thần” thứ hai.

Mối tình “thầy - trò” viên mãn của Khánh Thi và Phan Hiển bên đứa con đầu lòng vô cùng kháu khỉnh.

Cả hai đẹp đôi hết phần người khác. Có ai nghĩ Khánh Thi hơn Phan Hiển tận một con giáp?

Cặp đôi vừa đón chào đứa con gái thứ hai vài hôm trước. Đây có lẽ là gia đình trong mơ của biết bao người.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất