Giải Trí

Nhật Kim Anh tức giận nhắn nhủ fan: 'Nếu các em muốn náo loạn thì chị cho giải tán FC'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhật Kim Anh có những lời lẽ đanh thép, thẳng thắn đáp trả người nói xấu sau lưng mình. Đồng thời cũng nhắn nhủ đến fan nếu muốn nổi loạn, cô sẽ giải tán FC, không hoạt động nữa.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về việc bị người khác nói xấu sau lưng. Theo đó, nữ ca sĩ tức giận viết: “Chị là nghệ sĩ nhưng chị không xúi giục hay kêu gọi các em yêu mến chị hay mua quà này, cáp nọ tặng chị và càng không kêu gọi các em mua hàng ủng hộ chị nhé.

Chị cũng chẳng nhờ vả gì các em. Trong khi chị chỉ cần up một status là có hàng trăm người muốn giúp chị đấy các em ạ. Đừng quởn quá đi nói chị lợi dụng nhờ vả các em xong việc thì phủi bỏ nhé”.

Diễn viên Long thành cầm giả ca cho biết cô sống như thế nào có trời biết đất biết nên antifan không cần phải kêu gọi người khác tránh xa mình. Ai hiểu được thì tiếp tục cuộc chơi, còn ai không hiểu thì hãy tránh xa để FC của cô được yên bình.

Đồng thời, giọng ca Lâu đài cát cũng nhắn nhủ đến fan: “Những ai là FC của Mèo sát thủ, thật lòng yêu thương chị thì các em nên biết đúng sai, đừng có nghe nói mà làm ảnh hưởng đến gia đình chúng ta. Còn nếu các em thích nghe và muốn náo loạn thì chị cho giải tán FC”.

Một phần status của Nhật Kim Anh.

Đây được xem là động thái đáp trả mạnh mẽ của Nhật Kim Anh khi liên tục bị người khác nói xấu. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã vô cùng phẫn nộ vì bị một tài khoản Facebook ảo đặt điều chửi bới, cho rằng người đẹp có sở thích đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ chung với tất cả đàn ông của showbiz cũng như dùng những lời lẽ lăng mạ, hạ nhục gia đình cô.

Trước những điều tiếng không hay xảy đến với mình, Nhật Kim Anh đã không ngần ngại mời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà của tài khoản này để giải quyết vụ việc.

Sau sự việc này, Nhật Kim Anh cũng nhắn gửi đến những người muốn hãm hại cô hãy vui chơi một cách lành mạnh. Mỗi người có cuộc sống riêng nên đừng đem chuyện của người khác “thêm mắm thêm muối” để câu “like” rồi rước hoạ vào thân.

Nhật Kim Anh đanh thép đáp trả antifan khi bị đặt điều nói xấu.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất