Giải Trí

Nhập viện 2 lần trong nửa tháng, Selena Gomez một lần nữa rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý trầm trọng?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nguyên nhân được cho là sức khỏe của cô có chuyển biến xấu từ sau ca ghép thận hồi năm ngoái.

Mới đây, theo một nguồn tin tiết lộ “Chúng tôi được biết số lượng bạch cầu của Gomez đang ở mức độ báo động sau khi cấy ghép thận”. Được biết, Selena Gomez đã phải nhập viện tới 2 lần trong thời gian 2 tuần qua. Hiện cô đang được điều trị tại khoa sức khỏe tinh thần sau cuộc khủng hoảng tâm lý trầm trọng. Nguồn tin này cho biết Selena đã vào viện Cedars-Sinai Medical Center tầm cuối tháng 9 tại California.

Dù đã về nhà một ngày sau đó nhưng Gomez đã tái nhập viện vào cuối tuần trước vì tình trạng bạch cầu thấp trong cơ thể cô vẫn tồn tại.

Sức khỏe của Selena Gomez rung lên hồi chuông cảnh báo khi số lượng bạch cầu của cô giảm đột ngột, một phản ứng phụ của ca ghép thận vào năm ngoái. Sau khi nhập viện lần đầu tiên, Selena Gomez đã được các bác sĩ cho về nhà một vài ngày. Tuy nhiên, cô lại phải tiếp tục vào viện do tình trạng bạch cầu thấp.

Mùa hè năm ngoái, Selena Gomez đã bất ngờ chia sẻ về chuyện cô trải qua ca phẫu thuật ghép thận, nguyên nhân vì căn bệnh tự miễn Lupus. Người hiến thận là một người bạn thân của Selena - nữ diễn viên Francia Raisa.

Trong nhiều tuần qua, ekip của Selena Gomez đã ngừng hoạt động. Cùng với đó, ngày 23/9, nữ ca sĩ thông báo sẽ rời xa mạng xã hội một thời gian. ‘Hãy ghi nhớ rằng bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc của bất cứ ai' - Selena viết. Cô từng gặp nhiều khủng hoảng tâm lý và phải điều trị vào năm 2014.

Trước đó, nữ ca sĩ thông qua chức năng livestream trên Instagram đã chia sẻ về căn bệnh tâm lý của mình, tình bạn với ca sĩ Taylor Swift cũng như cách để quên đi một người.

“Tôi đã gắn liền với chứng trầm cảm suốt 5 năm liền. Khi bước sang tuổi 26, tôi nghĩ mình từng có cuộc đời như một bộ phim được lên sẵn kịch bản, còn việc của tôi là tìm ra mình là ai và cố gắng làm tốt nhất có thể”, cô nói.

Selena Gomez tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội vào ngày 23/9.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất