Giải Trí

Chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của em gái Yoon Jisung: Fan cho rằng cô có thể trở thành thần tượng K-Pop!

Jessie Mai
Chia sẻ

Rất nhiều fan hâm mộ đã "điên đảo" vì cặp anh trai em gái nổi tiếng này.

Nhan sắc của Yoon Jisung thực sự là một “món quà trời ban”, nhưng dường như ai trong gia đình anh cũng được tặng món quà mơ ước này!

Gương mặt nổi bật nhất trong gia đình ngoài Yoon Jisung chính là em gái út của anh, Yoon Seulgi. Với vẻ đẹp rạng rỡ, tỏa sáng như vậy, không ngạc nhiên nếu Seulgi bị nhầm với một nữ Idol nào đó.

Các fan hâm mộ được giới thiệu về Seulgi trong những ngày tham gia Produce X101.

Khi Jisung gọi điện về để hỏi ngày sinh nhật của cô thế nào, anh hoàn toàn không lường trước rằng Seulgi sẽ trả lời mình y hệt một fangirl. Cô còn tỏ ra xấu hổ khi phải tự giới thiệu mình là em gái út của Jisung.

Cô tiếp tục trả lời anh trai bằng giọng nói hạnh phúc, hồi hộp, phấn khích của mình. Cuối cùng vì nhịn cười không nổi, Jisung đã ngã cả ra sàn nhà.

Lần khác, Jisung gọi cho em gái mình để nói về bài kiểm tra lái xe sắp tới của anh. Tuy vậy, cuộc nói chuyện giữa cặp anh em dễ thương này lại “nằm ngoài tầm kiểm soát.” Seulgi đùa giỡn rằng cô hoàn toàn chẳng quan tâm anh mình nổi tiếng hay không, nhưng ngay lập tức chuyển sang giọng nói ngọt ngào dễ thương khi biết anh trai đang quay lại cảnh này.

Khi Jisung tham gia Produce X101, Seulgi đã tạo một tài khoản Instagram cho anh mình để quảng cáo. Sau khi anh trai được debut, tài khoản này đã bị xóa. Seulgi cũng từng có một tài khoản cá nhân, nơi cô đăng những tấm selfie khiến fan phải trầm trồ.

Ngoài ra, cô còn đăng những bức ảnh gia đình dễ thương cùng với anh trai.

Nhưng cuối cùng Seulgi phải xóa tài khoản của mình, nguyên nhân bởi những công kích đến từ netizens. Dẫu vậy, nhiều người vẫn đang chờ đợi những bức ảnh của Seulgi xuất hiện trở lại!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất