Giải Trí

Nhã Phương rạng rỡ, tươi tắn selfie cùng dàn sao giữa 'bão' dư luận về Trường Giang - Nam Em

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Đa số fan tỏ ra nể phục nữ diễn viên sinh năm 1990 khi có thể giữ bình tĩnh và không để tâm đến những lùm xùm trên mặt báo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Rạng sáng 20/4, cư dân mạng xôn xao trước video được cho là Nam Em “phục kích” tại nhà Trường Giang để tặng hoa và bánh kem nhân dịp sinh nhật “người cũ”. Đoạn clip còn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt”, V-biz lại được phen “chấn động” khi danh hài “Mười Khó” chính thức lên tiếng về ồn ào tình ái.

Theo đó, anh thừa nhận từng thích Nam Em nhưng khẳng định đầu óc cô không giống người bình thường. Ngoài ra, trước những hành động khó hiểu liên tiếp của Nam Em, Trường Giang không ngại nhắn nhủ cô chớ động đến Nhã Phương, nếu không đừng mong yên ổn.

Giữa “bão” dư luận, mẹ Nam Em “thêm dầu vào lửa” khi tiết lộ Trường Giang từng nhiều lần hỏi cưới Nam Em nhưng không được bà đồng ý. Ngoài ra, bà cũng cho rằng nam diễn viên Siêu sao siêu ngố đã xúc phạm con gái, không đáng mặt đàn ông khi nói Nam Em “đầu óc có vấn đề”.

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ, những hành động và phát ngôn qua lại giữa đôi bên khiến sự việc ngày càng trở thành đề tài “hot” nhất nhì mạng xã hội. Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, fan không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện Nhã Phương vẫn tươi cười, rạng rỡ đi xem show thời trang ở Hạ Long, vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè trong làng giải trí.

Nhã Phương xuất hiện trong clip của Phạm Quỳnh Anh.

Cô rạng rỡ selfie cùng bạn bè trong giới giải trí giữa lúc lùm xùm của Trường Giang - Nam Em trở thành tâm điểm gây bàn tán.

Những bức hình mới nhất của Nhã Phương nhận được đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Đa số fan tỏ ra nể phục nữ diễn viên sinh năm 1990 khi có thể giữ bình tĩnh và không để tâm đến những lùm xùm trên mặt báo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều người cũng cho rằng việc im lặng, không tỏ thái độ là lựa chọn khôn ngoan của Nhã Phương ngay lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất