Giải Trí

Nhà Hoàng Oanh trước thềm hôn lễ: Không gian ngập tràn sắc hồng và hoa sen trang nhã!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Không gian lễ vu quy nhà Hoàng Oanh được trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp tinh tế.

Ngày mai 1/12, Hoàng Oanh sẽ chính thức “theo chồng về dinh”. Hiện tại, mọi thứ đã được trang hoàng và chuẩn bị chỉn chu mọi thứ để chuẩn bị cho lễ Vu quy. Vốn là người yêu thích sự giản dị nên không gian nhà gái không quá cầu kỳ, tuy vậy vẫn giữ trọn nét trang trọng và bắt mắt cùng cổng hoa ngập sắc hồng.

Bên trong bàn ghế được điểm xuyết với hoa sen lạ mắt, tươi tắn mang vẻ đẹp truyền thống đồng thời toát lên “hơi thở” hiện đại. Do gia đình chồng là người nước ngoài nên mọi thứ đều được tự tay Hoàng Oanh chuẩn bị và lên ý tưởng, dù bận rộn với công việc nhưng nàng Á hậu vẫn đảm bảo hôn lễ được diễn ra tươm tất, chỉn chu.

Cách đây ít ngày cả gia đình Jack (tên hôn phu Hoàng Oanh) đã đến TP HCM để cùng tham dự hôn lễ của cặp đôi. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ chia sẻ mọi người đều rất hào hứng và yêu quý “nàng dâu mới”, đã lâu lắm rồi người thân của chú rể mới có dịp tề tựu đông đủ như lần này.

Trước thềm hôn lễ, những người bạn thân thiết của cô nàng cũng không khỏi hồi hộp và cực kỳ vui mừng cho Hoàng Oanh. Nếu “nhóm Ngựa hoang” đã chuẩn bị quà “độc” để tặng thì anh chàng Quang Bảo viết hẳn một tâm thư dài gửi đến Jack nhằm gửi gắm cô bạn thân.

Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho hôn lễ ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất