Giải Trí

Người đẹp Ngoại thương tiếp tục có chiến thắng tại HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Với sự tiến bộ từng ngày, Tuyết Trang là thí sinh nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo khi tiếp tục có chiến thắng trong tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với chiến thắng thử thách trong tập trước, Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) được đặc cách vào thẳng vòng thi ghi hình phim thời trang. Không làm ban giám khảo thất vọng, người đẹp gốc Hà thành hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và trở thành một trong 2 thí sinh chiến thắng ở tập này.

Tuy có hình thể nhỏ nhắn nhưng cô gái này bù lại bằng phong cách tự tin, trẻ trung và năng động. Vốn yêu thích âm nhạc nên Tuyết Trang nhảy tốt, thể hiện đúng tinh thần lẫn tiêu chí của nhãn hàng đưa ra và được hội đồng chuyên môn đánh giá cao. Á hậu Thiên Lý liên lục khen chân dài ĐH Ngoại thương.

“Tôi thấy bạn Tuyết Trang làm đúng tinh thần, tiêu chí của thử thách lần này. Tôi nghĩ bạn này rất tiềm năng” - đại diện nhãn hàng nhận xét.

Tuyết Trang có màn thể hiện xuất sắc trong thử thách ghi hình phim thời trang.

Với những gì đã thể hiện, người đẹp sinh năm 1993 xứng đáng để ban giám khảo phá lệ trao thêm chiến thắng phần này cho cô. Theo đó, Á hậu Thiên Lý cho biết trong tập 9, sau khi đánh giá dựa trên kỹ năng, thần thái và sự tiến bộ của các thí sinh trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì ban giám khảo quyết định có thêm một người chiến thắng nữa cùng Ngọc Út đó là Tuyết Trang.

Trước đó, với lợi thế là sinh viên Ngoại thương cũng như là Biên tập viên ban Đối ngoại Đài Truyền hình Việt Nam, Tuyết Trang là một trong những người đẹp tích cực ở các thử thách liên quan đến tiếng Anh. Cô tự tin đứng trước các chuyên gia và ban giám khảo để giới thiệu rồi thuyết trình bằng tiếng Anh khiến dàn thí sinh phải trầm trồ, ghen tỵ.

Không những thế, cô gái này còn xuất sắc khi giành chiến thắng thử thách quay TVC quảng cáo cùng Lan Vy và được chọn để trải nghiệm, chụp ảnh tại đất nước Hàn Quốc.

Vừa xinh đẹp lại tài năng, Tuyết Trang khiến các đối thủ khác phải dè chừng trên đường đua đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất