Giải Trí

Ngọc Lan vô tình để lộ khoảnh khắc chồng cũ ôm bé Louis lúc còn nhỏ

Thanh Hà
Chia sẻ

Bức ảnh chồng cũ Thanh Bình ôm con trai lúc còn nhỏ vẫn được Ngọc Lan giữ gìn cẩn thận và treo trong nhà đang nhận được sự chú ý của khán giả.

Ngọc Lan - Thanh Bình từng được ngưỡng mộ là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động giải trí cũng bị tạm ngưng. Nhiều nghệ sĩ tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi này để nghỉ ngơi và chơi cùng con cái sau chuỗi ngày bận rộn. Những ngày qua, Ngọc Lan hạn chế ra đường, ở nhà cùng con trai và thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường từ làm kem bơ, hai mẹ con lại cặm cụi làm nail khiến fan thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan vừa đăng tải hình ảnh được một người chị thân thiết tiếp tế lương thực mùa dịch. Đi kèm là là những lời cảm ơn, nữ diễn viên viết: “Thương chị tôi, nghe tôi nói là không đi ra đường nên tiếp tế cho tôi nè”.

Sẽ chẳng có gì để nói, nếu như người hâm mộ không phát hiện ra phía sau lưng trong ảnh của Ngọc Lan là tấm hình Thanh Bình ôm bé Louis thuở còn bé. “Nhìn tấm hình đăng sau hạnh phúc quá chị yêu!”, “Anh đằng sau dễ thương chị ạ!”, “Tấm ảnh dễ thương quá!”,… là những bình luận của khán giả.

Được biết, Ngọc Lan cũng có kiểu chụp y hệt cùng quý tử. Hai bức ảnh ý nghĩa được nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia giữ gìn cẩn thận và đặt cạnh nhau trong nhà. Với động thái này, khiến nhiều người hâm mộ khẳng định Ngọc Lan - Thanh Bình dù “đường ai nấy đi” nhưng vẫn luôn đối xử tốt với nhau và rất văn mình.

Trước đó, tháng 11/2019, Ngọc Lan chính thức xác nhận cô và Thanh Bình đã ly hôn sau khoảng thời gian dài để công chúng “đoán già đoán non” chuyện đã đường ai nấy đi. Cặp diễn viên có chung với nhau một cậu con trai có tên là Louis, 3 tuổi, hiện đang sống cùng diễn viên Ngọc Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất